5 vị trí 'đắc địa' đặt cây phong thủy hóa giải năng lượng xấu, nghênh đón Thần tài, rước lộc cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 vị trí rất thích hợp để đặt cây cảnh tăng cát khí, mang đến tiền tài, phước báu cho gia chủ.

Đặt cây cảnh trong phòng bếp

Bếp là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, vừa quyết định sức khỏe, vừa liên quan tới hạnh phúc hôn nhân, từ đó tác động tới tài lộc. Vì vậy, gia chủ khi thiết kế, bố trí gian bếp, ngoài tiêu chí thuận tiện cho sinh hoạt, thì còn phải chú ý yếu tố phong thủy.

Phong thủy quan niệm nhà bếp là nơi tiền tài chảy về nên nếu đặt cây cảnh trong phòng bếp sẽ tạo ra năng lượng tích cực.

Cây cảnh khi đặt trong phòng bếp sẽ có thể mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Một chậu cây cảnh nhỏ có khả năng loại bỏ các khí thải độc hại, mùi dầu mỡ trong quá trình chế biến, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Đặt một chậu cây cảnh cao ở góc bếp chẳng những tốt cho phong thủy mà còn giúp thanh lọc không khí phòng bếp – nơi vốn có nhiều mùi dầu mỡ.

10

Phòng khách

Đặt một chậu cây trong phòng khách giúp không gian sống trở nên trong lành hơn, giúp đem lại nhiều oxy hơn. Tuy nhiên, không phải loại cây phong thủy nào cũng thích hợp để đặt ở trong phòng khách.

Điều cần chú ý khi lựa chọn đặt cây cảnh phong thủy trong phòng khách là bạn phải chọn loại cây tài lộc. Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn cây hợp với bản mệnh của mình.

Cột trong nhà

Khoa học Trung Quốc cổ đại cho rằng cột là những yếu tố tạo ra năng lượng tiêu cực. Những chiếc cột trong nhà sẽ không tốt cho sự nghiệp của gia chủ dù chiếc cột đó nằm ở vị trí nào.

Muốn hóa giải tà khí không khó, bạn chỉ cần đặt một chậu cây thường xuân hoặc cây bụi ở phía trước cột. Cách này vừa đơn giản mà lại giúp trang trí cho không gian thêm đẹp.

Đặt cây cảnh tại ban công

Cũng giống như cửa chính, ban công có vai trò nạp khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên khí vào qua ban công có thể là khí tốt, cũng có thể là sát khí. Vì vậy, gia chủ chỉ cần đặt tại đây một vài chậu cây cảnh, sẽ có thể hóa giải sát khí xung xạ, đồng thời nạp sinh khí vận trạch.

Ngoài ra, để cải thiện khí trường một cách mạnh mẽ hơn, các bạn nên áp dụng các đấu pháp phong thủy kích hoạt chính xác vào các cung vị trong nhà.

Bàn làm việc

Để duy trì năng lượng tích cực và tốt trong nhà thì bạn nên đặt cây cảnh ở những nơi bạn đánh giá cao nhất, đại diện cho bạn và hỗ trợ cho bạn tốt nhất. Bàn làm việc là một trong những vị trí vô cùng thích hợp.

Đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh trên bàn làm việc giúp cho công việc của bạn luôn hanh thông, sự nghiệp đi lên. Chăm sóc chúng khỏe mạnh, tất cả mọi thứ sẽ trôi chảy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link