56 ô tô đâm liên hoàn trên đường cao tốc: 17 người chết, giao thông tê liệt hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Tính đến 21h ngày 21/11, đã có 17 người chết, trong đó có 4 người chết ngay tại chỗ, 37 người khác bị thương và 56 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Vụ tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào lúc 9h sáng ngày 21/11, tại đoạn đường Bình Dương trên cao tốc Bắc Kinh - Côn Minh, Trung Quốc.

56 o to dam lien hoan 5 -

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ngày 21/11 trên cao tốc Bắc Kinh - Côn Minh, Trung Quốc.

Trung tâm kiểm soát giao thông tỉnh Sơn Tây thông báo vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường cao tốc này bị tê liệt hoàn toàn.

Tỉnh Sơn Tây huy động đội cứu hộ gồm cảnh sát địa phương, lính cứu hoả, bác sĩ tới hiện trường làm nhiệm vụ cứu nạn. Tính đến 21h ngày 21/11, đã có 17 người chết, trong đó có 4 người chết ngay tại chỗ, 37 người khác bị thương và 56 chiếc ô tô bị hư hỏng.

56 o to dam lien hoan 1 -

Tỉnh Sơn Tây huy động đội cứu hộ  tới hiện trường làm nhiệm vụ cứu nạn.

"Trong khi chúng tôi lắp đặt vòi chữa cháy, một sĩ quan chỉ huy đội cứu hộ để giải cứu những người còn bị mắc kẹt", CCTV trích lời một lính cứu hoả tại hiện trường vụ tai nạn, nói.

Nhà chức trách đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường trơn trượt và sương mù dày đặc.

56 o to dam lien hoan 2 -

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường trơn trượt và sương mù dày đặc.

Hiện nay, Trung Quốc đang hứng chịu đợt không khí lạnh lớn nhất trong 3 thập kỷ mang theo tuyết đầu mùa và nhiệt độ hạ xuống mức -8 độ C, ảnh hưởng lớn tới an toàn giao thông.

56 o to dam lien hoan 4 -

Vụ tại nạn khiến 17 người chết, 37 người khác bị thương và 56 chiếc ô tô bị hư hỏng.

56 o to dam lien hoan 3 -

Các ô tô xếp chồng lên nhau gây khó khăn cho việc cứu nạn.

56 o to dam lien hoan 6 - phunutoday

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn