Chàng trai ôm th.i th.ể bạn gái động phòng khiến cả đám cưới rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vợ sắp cưới của anh đã qua đời nhiều giờ nhưng anh chàng vẫn luôn bên cạnh trao những cái ôm, nụ hôn và thậm chí vẫn muốn tổ chức lễ cưới như dự định của hai người.

Những ngày gần đây câu chuyện một chàng trai trẻ ‘động phòng’’ với thi thể bạn gái đang gây chấn động cộng đồng mạng. Chàng trai trẻ Ekgaolg, người Thái Lan đã có một mối tình đẹp và kéo dài 7 năm với cô bạn gái xinh xắn. Họ vô cùng hạnh phúc và luôn chia sẻ những khoảnh khắc của mình trên mạng xã hội.

chang trai dong phong voi

Cô bạn gái xinh đẹp của Ekgaolg.

Mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn khi mà Ekgaolg cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái. Sau nhiều năm yêu nhau, họ đã lên kế hoạch kết hôn. Thế nhưng định mệnh trái ngang đã khiến cặp đôi này phải âm dương đôi ngả.

Ngay trước ngày cưới, cô dâu không may bị tai nạn giao thông. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng họ vẫn phải thông báo tin buồn đến người thân và Ekgaolg. Nỗi đau quá lớn khiến chàng trai này không thể chấp nhận được thực tế. Mặc dù vợ sắp cưới của Ekgaolg đã qua đời nhiều giờ nhưng anh chàng vẫn luôn bên cạnh trao những cái ôm, nụ hôn và thậm chí vẫn muốn tổ chức lễ cưới như dự định của hai người.

Hình ảnh Ekgaolg nằm bên cạnh vợ chưa cưới nhất quyết không rời khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt với tình yêu chân thành của anh dành tặng cho người vợ sắp cưới đã mãi mãi rời xa.

chang trai om thi the vo

Không ai có thể kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh Ekgaolg ôm ấp thi thể vợ chưa cưới trong đêm tân hôn.

Trước đó, dân mạng cũng cảm động khi biết đám cưới giữa chú rể và cô dâu bị kẻ cướp đâm chết.

Mỗi cặp tình nhân đều mong có thể dắt tay nhau bước vào lễ đường kết hôn, ở bên cạnh nhau mãi mãi và đón nhận sự chúc phúc trong niềm hân hoan của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, lễ kết hôn của cặp đôi Trung Quốc này lại khiến tất cả quan khách phải khóc hết nước mắt.

chang trai dong phong voi

Tất cả các quan khách đều bật khóc trong lễ cưới.

Chú rể Zhuang Huagui và cô dâu Lu Yane yêu nhau 2 năm, rồi quyết định kết hôn. Những tưởng tình yêu của hai người sẽ nhận cái kết có hậu, song không ngờ tai họa xảy ra trong nháy mắt.

Trước hôn lễ đúng 1 tuần, Lu Yane bất ngờ bị tên cướp đâm trọng thương với 8 nhát dao tàn nhẫn. Người dân xung quanh vội vàng đưa cô tới bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Zhuang Huagui không thể chấp nhận nổi sự thật cay đắng này. Bất chấp sự khuyên ngăn của người thân, Zhuang Huagui vẫn quyết định tổ chức lễ kết hôn bất chấp Lu Yane đã mất.

chang trai dong phong voi

Thay vì được cầm tay cô dâu, Zhuang Huagui phải ôm di ảnh của cô.

Thay vì được cầm tay cô dâu, Zhuang Huagui phải ôm di ảnh của cô. Hình ảnh này đã khiến tất cả các quan khách phải rơi lệ.

chang trai dong phong voi

Nhiều người không cầm được nước mắt khi thấy hình ảnh đau thương ấy.

Sau khi lễ kết hôn, thi thể cô dâu trong bộ váy cưới trắng được đưa vào lò hỏa thiêu.

chang trai dong phong voi

Mọi người đau đớn khi nhìn thấy cảnh tượng thi thể cô dâu trong bộ váy cưới trắng được đưa vào lò hỏa thiêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link