6 blogger châu Á thế hệ mới gợi ý cách mặc đẹp quanh năm chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Hãy ngó qua ngay những bloggers này để tìm cho mình thêm cảm hứng phối đồ mỗi ngày nhé.

Tiểu thư vintage

Cổ điển và nữ tính là những từ miêu tả phong cách của blogger này. Chất liệu như voan, lụa, cotton… luôn được cô sử dụng để tăng phần bay bổng và mềm mại. Những bộ váy, đầm, áo hoa trong nhiều màu sắc và thiết kế vô cùng điệu đà, nữ tính. Đặc biệt tủ đồ của cô lấp đầy với những kiểu họa tiết như hoa nhí, kẻ sọc và bảng màu nóng rực rỡ hay kẻ caro cá tính. 

Empty
Empty
Empty

Phong cách retro hiện đại 

Yoyo Cao là fashionista người Singapore, được các tín đồ thời trang châu Á yêu thích. Cô nàng sở hữu phong cách thời trang vô cùng sống động với hàng loạt các items quen thuộc như quần ống loe, biker shorts, túi bao tử, kính mát bản nhỏ, băng đô… Cô thích sự ân bằng giữa vẻ mạnh mẽ và sự thanh lịch cổ điển.

Empty
Empty
Empty

Menswear sành điệu

Cô nàng blogger Misanti là một trong những fashionista nổi bật cùng phong cách menswear sành điệu. Cô yêu thích bảng màu pastel ngọt ngào để dung hòa thiết kế áo blazer, áo sơ mi cứng cáp. Điểm nhấn sang trọng đến từ các kiểu dây chuyền, kính mát và túi xách hợp xu hướng. Một số set đồ cô hay thử sức đó là áo sơ mi oversized màu trắng + chân váy da màu đen, áo blazer + chân váy ghi xám, blazer dáng lửng với quần jeans rách gối. 

Empty
Empty

Office Chic thời thượng

Mọi chuyện chọn đồ sẽ được giải quyết khi bạn trang bị cho tủ đồ toàn những items màu trung tính. Chỉ cần số lượng váy áo vừa phải, một vài phụ kiện 'must-have' là bạn đã có thể mix đồ dễ dàng mà vẫn thừa sức mặc đẹp. Cô nàng cũng không ngại thử nghiệm nhiều xu hướng khác nhau, đặc biệt là trang phục họa tiết và những gam màu nổi.

Empty
Empty

Phong cách avantgarde

Kozue Akimoto sở hữu gương mặt xinh xắn và trẻ trung và gây ấn tượng bằng gu thời trang cực kỳ cá tính. Kozue Akimoto thích những món đồ khuynh hướng đối nghịch, phủ nhận hoặc đi chệch những định hướng truyền thống. 

Empty
Empty

Tín đồ minimalist 'nghiện' linen

Giống như Ann Kim, Candice Tay là một hình mẫu lý tưởng cho bất cứ tín đồ thời trang nào yêu phong cách tối giản. Về phong cách riêng, Candice Tay cũng rất được ngưỡng mộ với phong cách đơn giản, các trang phục nhẹ nhàng, nhấn mạnh vào đường nét của bộ trang phục.

Empty
Empty

Tủ quần áo của Yamamoto cũng xoay quanh các thiết kế tiêu biểu của minimalist mang gam màu trung tính. Chất liệu linen gợn nhăn chính là điểm nhấn cho outfit thường ngày của cô nàng. Chắc chắn những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thoải mái sẽ là fan hâm mộ của cô nàng này.

Như vậy là bạn đã có vô số gợi ý cho mùa này mặc gì cho đẹp rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link