Gợi ý những màu tóc nâu vàng đẹp hack tuổi trẻ trung thêm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc nâu vàng đẹp mang lại nét trẻ trung tươi mới dẫn đầu xu hướng.

1. Nâu vàng ánh khói 

Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trẻ trung rạng rỡ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể tạo kiểu tóc cũng như lứa tuổi mà không lo lên màu không đẹp. 

Empty

2. Nâu vàng nhạt 

Nâu vàng nhạt đang là tông màu dẫn đầu xu hướng giúp bạn trở nên lột xác ngoạn mục và phù hợp với mọi làn da cũng như lứa tuổi. Chị em nên lựa chọn để thay đổi diện mạo bản thân thêm mới lạ trẻ trung. 

Empty

3. Nâu vàng sáng 

Nâu vàng sáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và trend không quá cổ điển cũng như không quá phá cách. Màu tóc này không hề kén khuôn mặt hay kiểu tóc. Dù bạn sở hữu mặt tròn, dài hay vuông góc cạnh đều phù hợp.

Empty

4. Nâu vàng tây 

Nâu vàng tây là màu tóc lý tưởng dành cho bạn gái muốn thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục. Màu tóc này có thẻ giúp bạn thay đổi phong cách bản thân, ăn gian tuổi tác cũng như tạo cảm giác mái tóc thêm bồng bềnh óng mượt.  

Empty

5. Nâu vàng rêu 

Vàng kết hợp với chút màu rêu sẽ tạo hiệu ứng mờ ảo quyến rũ. Màu tóc này bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu giúp giúp các cô gái có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn trong việc làm đẹp. 

Empty

6. Nâu vàng lạnh 

Nâu vàng lạnh tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề hết hot. Màu này có thể tạo kiểu tóc vô cùng cá tính với  nhiều ưu điểm khiến làn da của bạn được tôn lên rõ nét mang đến cái nhìn đầy thiện cảm dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

7. Nâu vàng mật ong 

Màu tóc nâu vàng mật ong là một màu tóc ấm áp và phù hợp với nhiều độ tuổi hay kiểu tóc khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm về một màu tóc mới để thay đổi, hãy thử với một màu tóc nâu vàng mật ong.

Empty

8. Nâu vàng hạt dẻ 

Nâu vàng hạt dẻ là màu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích sự sang chảnh mà vẫn giữ nét truyền thống. Dù là tạo kiểu hay sở hữu mọi gương mặt cũng đều phù hợp. Đó là lý do tại sao không phải tự dưng mà màu tóc quen thuộc này.

Empty

9. Nâu vàng trầm 

Nâu vàng trầm là một trong những màu tóc được nhiều cô nàng cá tính sử dụng cũng như không quá kén chọn làn da. Đây là sự hòa quyện vô cùng tuyệt vời. Sở hữu màu tóc bạn sẽ thêm dịu dàng trẻ trung hơn.

Empty

10. Nâu vàng caramel 

Nâu vàng caramel là một trong những màu hưởng ứng các trào lưu mới đây kích thích đến nhiều cô gái sành điệu. Màu tóc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trẻ tuổi, muốn mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho bản thân. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link