Diện bộ đầm nổi bật nhất hội, Hương Giang vẫn mất điểm vì chọn sai kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Bình thường cô không để tóc mái để khoe trọn gương mặt thanh tú, nhưng nay Hương Giang lại chọn để mái nhưng kiểu tóc mái của cô lại "nửa nọ nửa kia" khá kỳ quặc.

"Chị Em Chúng Mình" luôn là talkshow được công chúng quan tâm hết mực. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, chương trình còn gây thú hút bởi những bộ cánh duyên dáng ngọt ngào mà các "chị em" diện khi lên hình qua. Mỗi tập phát sóng các "chị em" lại diện đồ theo chủ để nhưng mỗi người lại tạo một nét riêng cho mình. Mới đây trong tập 7 với chủ đề trang phục gợi cảm ngọt ngào đính kết nơ to bản, Hương Giang chiếm trọn spotlight khi diện  bộ đầm tím lịm với chiếc nơ khổng lồ. Bộ đầm nổi bật nước da trắng bật tông cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm của nàng Hậu.

Empty

Đối với bộ đầm nổi bật này, Hương Giang chỉ cần diện đôi sandals quai mảnh đính nơ là đủ sang chảnh gợi cảm tột cùng. 

Empty

Khác với các chị em chuộng những thiết kế nhẹ nhàng vừa phải thì Hương Giang tạo đột phá với thiết kế nơ khổng lồ cùng bộ đầm tím lịm đảm bảo độ sang chảnh hiếm có.

Empty

Xét cho cùng thì với các chị em khác cô vẫn nổi nhất trong tất cả. Biết mình mặc đầm hơi ngắn nên nàng Hậu tinh ý lấy khăn che đi để tránh góc quay "hiểm hóc".

Empty

Chưa kể là cô còn cực kỳ khéo léo khi che thêm chiếc khăn mỏng lên chân để tránh bộ đầm ngắn. Có thể thấy bộ đồ của Hương Giang vô cùng hoàn hảo.

Thế nhưng bên cạnh sự hoàn hảo đó vẫn còn một điểm trừ vô cùng lớn đó chính là kiểu tóc của cô. Thông thường cô hay chọn tóc mái thanh thú khoe được gương mặt trẻ trung, nữ tính. Tuy nhiên lần này không hiểu sao, Hương Giang lại chọn để mái nhưng kiểu tóc mái của cô lại "nửa nọ nửa kia", nửa mái mưa lưa thưa lại có tóc mai hai bên khá dài, nhìn góc nào cũng thấy nó giống tóc giả. 

Empty

Ngoài ra, phần tóc búi thấp phía sau quá dày, búi tròn to đùng phía sau nhìn nặng nề so với nét thanh thoát trên khuô và có phần dìm nhan sắc vô cùng. Dù bộ đầm có nổi thế nào thì khi ngồi cạnh các "chị em", nét sang chảnh kiêu kỳ của Hương Giang giảm đôi chút chỉ vì kiểu tóc lạc điệu này.

Empty

Những gì Hương Giang cần làm đó là buộc đuôi ngựa nhẹ nhàng như Hari Won bên cạnh là đủ đẹp rồi.

Empty

Cùng diện đầm tím nhưng sắc độ và kiểu dáng đầm của Hương Giang nổi bật hơn hẳn Hari Won nhưng kiểu tóc lại khiến cô nhìn nặng nề, rối mắt và có phần già hơn khá nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link