Chỉ bằng một chi tiết nhỏ đã chứng minh Cường Đô La vẫn dành cho Subeo vị trí quan trọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng nhìn thấy sự cưng chiều của doanh nhân phố núi cho tiểu công chúa, nhưng không vì thế mà anh lơ là quan tâm cậu cả Subeo.

Mới đây, Cường Đô La vừa đăng tải một bức ảnh đang làm việc với hàng loạt giấy tờ dù đã về nhà. Tuy nhiên bên cạnh đống giấy tờ, tài liệu bừa bộn thể hiện sự bận rộn của ông bố bỉm sữa thì có một chi tiết khiến fan chú ý. Đó chính là bức ảnh của Cường Đô La và con trai Subeo được đặt ngay ngắn phía sau anh. 

1188013472754799528142668699709194219575651n-1599145641262614575895

Có thể thấy dù thể hiện sự cưng chiều cho tiểu công chúa của anh và Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi cũng dành nhiều tình cảm cho cậu cả Subeo.

Trước đó, Cường Đô La cũng nhiều lần cho thấy mình là một người bố chu đáo khi đưa Subeo đi chơi bóng rổ. Không chỉ vậy anh còn dõi theo từng hành động của con trai, xem cậu nhóc học hành ra sao. Khi vợ mới sinh được vài ngày, doanh nhân phố núi vừa chăm vợ lại vừa đưa con trai đi chơi.

photo-1-1597760569646332332680

Không chỉ tài năng, Cường Đô La còn đích thị là 1 ông bố tuyệt vời, 1 người đàn ông của gia đình. Kể từ khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và vợ cũ vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật và những dịp đặc biệt cho con. Cậu bé ở với mẹ là chủ yếu nhưng vẫn thường xuyên qua lại nhà nội, nhận được sự quan tâm, săn sóc từ bố. Trong suốt 10 năm con sinh ra và lớn lên, Cường Đôla luôn có mặt ở bên cạnh con trai mọi lúc con cần. Cậu bé cũng được đưa đón bằng những chiếc xe hơi hạng sang và được du lịch.

Subeo cũng có mối quan hệ thân thiết với Đàm Thu Trang và còng gọi cô là mẹ. Đàm Thu Trang cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với con trai riêng của chồng, dù đi đâu cũng có sự gắn kết với con trai. Cô từng đăng tải bộ ảnh cưới có sự góp mặt của Subeo và viết: "Chúc mừng sinh nhật con khỉ. Yêu con". Điều này cho thấy cô luôn coi trọng Subeo dù không phải người sinh ra cậu bé.

5d7f8badc8d0b

Nói về mối quan hệ với Hà Hồ, Đàm Thu Trang thẳng thắn chia sẻ:"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen"

Cô chia sẻ thêm: "Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link