6 "bộ cánh" cực phẩm trên thảm đỏ LHP Cannes 2022: Anne Hathaway lộng lẫy đầy kiêu sa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Liên hoan phim quốc tế Cannes 2022 đã chính thức diễn ra, thu hút sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Liên hoan phim quốc tế Cannes 2022 đang là tâm điểm của mọi sự chú ý từ công chúng.Các ngôi sao đình đám thế giới tụ họp, toả sáng trong các khung hình, trong đó có cả Elle Fanning, Anne Hathaway...

Empty

Một trong những mỹ nhân đủ sức "chiếm spotlight" trong thảm đỏ Cannes 2022 chính là Alessandra Ambrosio. Nàng siêu mẫu đã chứng minh nét đẹp thăng hạng, quyến rũ tới tột độ trong "bộ cánh" cực gợi cảm.

Empty

Người đẹp chọn diện thiết kế táo bạo với 3 viên kim cương được đính tinh tế, khoe khéo body chuẩn đẹp mà không sợ hớ hênh. Nhiều người phải tán dương vì quyến rũ tột độ nhưng không sợ "lộ hàng".

Empty

Đầm sequin đắt đỏ và thanh lịch của nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway cũng làm dân tình trầm trồ khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Cô công chúa của Hollywood chọn diện chiếc đầm màu trắng cùng với trang sức hàng hiệu siêu ấn tượng, tạo điểm nhấn.

Empty

Thiết kế trắng của Anne dù đơn giản nhưng lại không nhạt nhoà, ngược lại còn được đánh giá là "bộ cánh" đẹp nhất nhì thảm đỏ năm nay. Chiếc nơ to bản này cũng được sáng tạo thành chiếc áo choàng thú vị cho chủ nhân.

Empty

Elle Fanning cũng không khiến fan thất vọng bao giờ. Tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2022 nữ diễn viên trẻ kết thân với chiếc váy công chúa màu hồng có thiết kế bó sát tôn trọn vóc dáng "cực phẩm".

Empty

Có thể nhận thấy làn da trắng sứ không chút tì vết cùng với visual đậm nét công chúa ngoài đời thực giúp Elle toả sáng ngùn ngụt. Đặc biệt, mái tóc vàng sáng của Elle lại càng giúp người đẹp thêm nổi bật ở thảm đỏ. Có vẻ như visual chuẩn công chúa ngoài đời thực đã khiến Elle nhận nhiều lời tán dương từ báo giới, truyền thông cũng như người hâm mộ.

Empty

 Tới với LHP Cannes 2022, Rebecca Hall cũng chọn cho mình "bộ cánh" nổi bật màu đen. Người đẹp xuất hiện với mái tóc tomboy, cá tính nhưng thiết kế thời trang lại hết sức lộng lẫy, quyến rũ người nhìn. Sự quyến rũ ấn tượng của Rebecca Hall trong đầm đen khiến ai cũng xuýt xoa. 

Empty

"Thiên thần nội y" cũng "chiếm spotlight" với điểm nhấn nhá ở phần cổ và chân váy khiến cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ.

Empty

Đặc biệt, làn da trắng nõn nà không tì vết càng giúp cho Grace Elizabeth nổi bật trong sắc màu tối.

Empty

Siêu mẫu Toni Garrn cũng không nằm ngoài danh sách mỹ nhân có mặt tại LHP Cannes 2022. Tình cũ của nam tài tử Leonardo DiCaprio khoe khéo vóc dáng cân đối, chuẩn "đồng hồ cát" trong sắc trắng nền nã. Cô nàng cực xinh đẹp, thần thái trên thảm đỏ danh giá và tỏa sáng chẳng kém gì các đàn chị. Nhan sắc mỹ miều đài các của cô nhận được nhiều khen ngợi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link