6 bước trang điểm đơn giản giúp đôi mắt to tròn như mắt mèo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 bước trang điểm cực kỳ đơn giản dành cho những cô nàng mắt 1 mí, mí lót muốn có đôi mắt to hơn và tròn như mắt mèo.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vậy nên trang điểm mắt luôn là thứ các bạn gái rất chú tâm. Vây nên nếu bạn không sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh thì cũng đừng quá buồn rầu hay lo lắng vì dưới đây là 6 bước trang điểm đơn giản giúp đôi mắt to tròn như mắt mèo.

1. Kem lót cho mắt

Vùng da quanh mắt thường rất khó chăm sóc, cũng khó cải thiện vậy nhưng lại dễ bị các cô nàng quên mất. Vậy nên vùng da này thường hay có màu sẫm hơn khiến vẻ ngoài nhìn thiếu sức sống và không hài hòa.

kemlotchomat

Vậy nên việc bạn dùng kem lót nâng tông da cho vùng da quanh mắt là bước làm đẹp cơ bản nhất, quan trọng nhất, tiên quyết nhất để làm nên 1 đôi mắt đẹp.

2. Kẻ eyeliner đậm

Kẻ đường eyeliner sát đường chân mi. Lưu ý là kẻ đậm ở giữa và nhỏ dần về hai đầu để tăng độ lớn của con ngươi. Kẻ mi dưới, đậm ở phía đuôi mắt, nhạt và mảnh dần về phía bên trong.

cachkematmeo

Sau đó dùng tăm bông đầu nhỏ xoa đều lên đường kẻ mi trên và dưới khoảng 4, 5 đường để giúp đường kẻ mắt trông nhạt và tự nhiên hơn, đồng thời, mở rộng phạm vi của đường kẻ.

3. Sử dụng phấn mắt màu sáng

Phấn mắt màu sáng sẽ giúp đôi mắt bạn cảm giác như to và sáng hơn. Bí quyết ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Và chìa khóa chính ở đây là phấn màu ngọc trai.

highlightmat

Hoặc bạn có thể đánh phấn highlight sắc nhũ ở phần đầu mắt để giúp mắt có điểm nhấn và tạo hiệu ứng bắt sáng long lanh cực đẹp.

4. Chì kẻ mắt highlight

highlightmat1

Chì kẻ highlight nhũ sẽ giúp nhấn đôi mắt của bạn trông to hơn và rang rỡ hơn. Đây là một bước đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả hết sức bất ngờ. Một đôi mắt đẹp cộng thêm đường kẻ highlight mảnh dưới mí mắt sẽ khiến đôi mắt bạn thêm lấp lánh, cảm giác mắt to hơn.

5. Sử dụng gel hoặc miếng kích mí

Cách sử dụng miếng dán kích mí

Cách sử dụng miếng dán kích mí

Miếng dán mí là một sản phẩm làm bằng silicon, được sử dụng để căng cơ da vùng mí mắt, tạo mắt hai mí và to hơn. Miếng dán mí có thể có sẵn keo hoặc không. Bôi keo lên mí bằng dụng cụ dán mí (với sản phẩm dán mí không có sẵn keo). Nhẹ nhàng đặt miếng dán lên mí mắt ở vị trí thích hợp. Cố định miếng dán mí và chớp mắt để kiểm tra độ kích ứng của miếng dán với mí mắt. 

Cách sử dụng keo kích mí

Cách sử dụng keo kích mí

Đối với keo kích mí, dùng cọ kẻ gel theo chiều mí mắt từ đầu mắt ra đến đuôi mắt. Đợi cho lớp gel khô khoảng 1-2 phút. Dùng dụng cụ đi kèm để nâng và giữ cho mí mắt được đúng vị trí mong muốn cho đến khi lớp gel khô hoàn toàn.

6. Uốn mi cong hoặc sử dụng lông mi giả

Mi katun

Mi katun

Hàng mi cong vút sẽ khiến đôi mắt bạn to thêm vài phần. Bạn chỉ cần lưu ý rằng khi kẹp mi không nên tập trung kẹp mi ở một điểm, việc này sẽ làm gãy mi của bạn. Thay vào đó, hãy kẹp mi từ đuôi đến ngọn để mi cong đều và không bị gãy mi.

Mi classic đan mi volume

Mi classic đan mi volume

Hoặc nếu bạn dùng mi giả hãy chọn độ dài và dày phù hơp với khuôn mặt và chiều dài mắt của bạn tránh việc nhìn quá lố. High recommend bạn nên sử dụng những kiểu mi "mắt ướt" như mi nâu, mi katun hoặc mi classic đan volume.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link