Làm cameo sương sương thôi nhưng nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" vẫn rất đẹp dù đã 45 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tái xuất màn ảnh với vai diễn khách mời trong bộ phim đình đám "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh), Choi Ji Woo gây sốt với diện mạo cực kỳ xinh đẹp và trẻ trung dù đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Dạo gần đây, không chỉ khán giả Hàn Quốc mà ngay đến các tín đồ yêu phim Hàn ở Việt Nam cũng phát cuồng vì độ hot của bộ phim "Crash Landing on You" tạm dịch là "Hạ cánh nơi anh". Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp và có thực lực nên sức hút của bộ phim không ngừng được tăng lên theo từng tập phát sóng.

Trong số đó phải đặc biệt kể đến tập 13, được phát sóng hôm 8/2 vừa qua, tỉ suất người xem bộ phim bất ngờ tăng vọt vì có sự tham gia diễn xuất của diễn viên khách mời là người đẹp đình đám Choi Ji Woo.

Empty

Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và sang chảnh trong tập 13 "Crash Landing on You", cái tên Choi Ji Woo ngay lập tức lọt top tìm kiếm trên cổng thông tin Naver tại Hàn Quốc.

Empty

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vai diễn khách mời nhưng nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" vẫn tạo nên cơn sốt không nhỏ trên các diễn đàn phim ảnh. Điều này chứng tỏ sức hút của nữ diễn viên chưa bao giờ giảm dù cô vắng bóng màn ảnh đã lâu. 

Choi Ji Woo là cái tên không hề xa lạ với những khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc. Thậm chí cô nàng còn được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Nữ hoàng nước mắt" nhờ nhan sắc và diễn xuất cực kỳ ấn tượng trong các bộ phim đình đám một thời như: Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp...

Empty

Chiều cao nổi bật 1m74, gương mặt đẹp thánh thiện, dịu dàng, đôi mắt trầm buồn cùng lối diễn xuất thần đã giúp Choi Ji Woo nhanh chóng khẳng định tên tuổi và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Hàn Quốc. 

Cô kết hôn năm 2018 ở tuổi 43 và hiện đang mang thai con đầu lòng ở tháng 7. Dù đang mang thai nhưng trong lần xuất hiện gần đây nhất ở "Crash landing on you", cô nàng vẫn giữ được thân hình gọn gàng và nhan sắc xinh đẹp bất ngờ. 

Nếu không nói thì chắc sẽ không ai tin là cô nàng đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ vì gương mặt và vóc dáng quá đỗi thon thả, đặc biệt là làn da mịn màng hoàn hảo không hề giống như phụ nữ mang bầu.

Cách đây không lâu, hình ảnh trong một lần tụ họp bạn bè của nữ diễn viên xinh đẹp được một người bạn đăng tải lên mạng xã hội cũng khiến cộng đồng mạng xứ kim chi phải một phen trầm trồ, ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi vượt thời gian của người đẹp "Bản tình ca mùa đông".

Empty

Có thể thấy dù đã ở tuổi 45 nhưng nữ minh tinh vẫn giữ được phong độ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không khác gì thuở mới vào nghề.

Nếu đem so sánh hình ảnh hiện tại với những hình ảnh cách đây hơn 2 thập kỷ của Choi Ji Woo thì có thể thấy dường như thời gian, tuổi tác và những vấn đề về lão hóa dường như đã bỏ quên cô nàng. Thậm chí, càng ngày cô nàng càng có xu hướng trẻ đẹp và mặn mà hơn.

Empty

Cách đây 25 năm, thuở mới gia nhập làng giải trí, "Nữ hoàng nước mắt" đã gây được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần và phảng phất nét đượm buồn. 

Empty

Thời hoàng kim nhất trong sự nghiệp cũng là lúc nhan sắc của Choi Ji Woo ở thời kỳ đỉnh cao. Suốt nhiều năm liền, cô là nữ hoàng quảng cáo được nhiều thương hiệu có tiếng săn đón.

Từng có thời gian cô bị dân tình đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng, thiếu biểu cảm. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt có phần căng cứng, thiếu tự nhiên nên cô nàng từng bị đồn đoán là đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để lưu giữ nhan sắc tươi trẻ.

Bỏ qua mọi lời đồn đoán, hiện tại ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt xinh đẹp không góc chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link