6 cách giữ chồng của một người đàn bà khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống bày luôn chứa đầy những cám dỗ và không phải người đàn ông nào cũng đủ bản lĩnh và tỉnh táo để vượt qua. Là một người phụ nữ khôn ngoan bạn nên có những tuyệt chiêu giữ người đàn ông bên mình.

Người ta thường nói hạnh phúc hay bất hạnh trong đời sống hôn nhân một phần cũng do người phụ nữ tạo thành. Sau đây là 6 cách mà một người một người vợ khôn ngoan sẽ ứng xử để giữ chân người đàn ông của mình.

33

Hãy tự biết cách chăm sóc bản thân mình

Chúng ta đều đã là những người trưởng thành khỏe mạnh có thể tự chăm sóc đầu tư cho bản thân mình mà không cần dựa dẫm vào ai khác. Phụ nữ cũng vậy. Nhiều người có xu hướng dựa dẫm, đòi hỏi quá nhiều vào chồng mình.

Họ lúc nào cũng muốn người chồng chỉ chăm chăm vào mình. Họ đòi hỏi rằng anh lúc nào cũng phải quan tâm chăm sóc phục vụ làm cho họ vui. Họ dường như đã quên một điều rằng người đàn ông còn rất nhiều việc ngoài kia nữa.

Hãy làm cho người đàn ông cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được chăm sóc bạn chứ đừng coi đó là bổn phận và nghĩa vụ của anh ấy.

Đừng yêu cầu người đàn ông phải từ bỏ đam mê

Nếu bạn yêu cầu người đàn ông của mình phải từ bỏ đam mê của mình để dành nhiều thời gian cho bạn hơn thì chính bạn đang khiến cuộc sống của anh ấy không hạnh phúc. Hãy nhớ cuộc sống của một người đàn ông là sự tổng hòa từ nhiều thứ chứ không phải chỉ có tình yêu dành cho bạn.

Hãy luôn cổ vũ anh ấy hành động với đam mê của bản thân, tôn trọng, chia sẽ đam mê với anh ấy.

35

Đừng ngăn cản người đàn ông phải ít giao du bạn bè

Có thể trong số bạn bè của anh ấy bạn không thích một vài người và nghĩ rằng người ấy có ảnh hưởng xấu đến chồng mình, rằng chồng mình không nên giao du với người đó nữa.

Tuy nhiên, hãy thử đặt mình vào địa vịa của chồng mình. Nếu đó là mối quan hệ mà anh ấy trân trọng thì bạn cũng nên trân trọng nó cùng anh ấy. Đó gọi là sự thấu hiểu tôn trọng lẫn nhau.

Thử hỏi khi bạn cứ cằn nhằn cấm đoán anh không được chơi với người này, không được uống bia với người kia liệu chồng của bạn có thoải mái mà đồng ý hay không? Hãy để người đàn ông của bạn tự xem xét và quyết định các mối quan hệ của anh ấy.

Đừng bắt người đàn ông phải thích chung sở thích với mình

Nó cũng giống như anh thích xem bóng đá còn bạn thì hoàn không nhưng anh cứ nài nỉ bạn ngồi xem cùng. Cùng bình luận về những điều luật bóng đá, cầu thủ, chuyện sân cỏ mà bạn chẳng hứng thú thì quả thật không dễ chịu chút nào mà thậm chí còn khiến bạn thêm bực mình vì cảm thấy ý kiến, sở thích của bản thân không được tôn trọng.

Vậy nên hãy tôn trọng sở thích của lẫn nhau. Hãy chia sẻ sở thích ấy với nhau nếu cả hai cùng tìm thấy sự thoải mái khi nói chuyện ấy.

Đừng bắt người đàn ông phải thay đổi theo lý tưởng của bạn

Khi bạn không bắt người đàn ông phải thay đổi theo lý tưởng của bản thân thì chứng tỏ bạn yêu chính con người của anh chứ không phải điều gì khác. Và anh sẽ hiểu điều đó khi cần thay đổi để phù hợp với cuộc sống với bạn hơn.

Nếu là một người phụ nữ khôn ngoan hãy để người đàn ông của mình tự nhận ra thiếu xót và thay đổi. Và khi đó bạn chính là chất xúc tác giúp anh trở thành một người đàn ông tuyệt vời.

34

Phải biết giữ lửa "yêu"

Trong chuyện chăn gối không nên để người đàn ông cố gắng một mình mà bản thân các chị đôi khi phải chủ động. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó.

Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình. Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách chiều người đàn ông của mình. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đồi sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link