6 cách phối đồ đẹp với váy yếm cho các nàng tự tin xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của nàng nào cũng có sẵn những mẫu cơ bản như áo sơ mi, áo thun ngắn tay và thun tay dài. Còn chần chừ gì nữa các nàng hãy kết hợp ngay những item này với chiếc váy yếm của mình để có set đồ thật trẻ trung, năng động.

Váy yếm mang phong cách trẻ trung, năng động, là món đồ hot của thời trang trẻ. Chúng không những dễ dàng mix cách điệu với áo sơ mi hay áo thun mà những chiếc váy này còn giúp các bạn dễ dàng và thoải mái hơn trong những hoạt động thường ngày. Tin chắc rằng, khi diện váy yếm xuống phố trông bạn sẽ thật kute và nhí nhảnh đúng với tuổi đời hồn nhiên của bạn.

Dưới đây là những cách phối đồ với váy yếm cho bạn gái trẻ trung, nữ tính.

Váy yếm + áo sơ mi

Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng luôn an toàn trong mọi trường hợp. Những chiếc áo sơ mi gắn liền với cô nàng công sở thanh lịch khiến bạn vô cùng thời thượng và xinh đẹp. Ở môi trường làm việc, bạn nên chọn những váy yếm có chiều dài qua gối để có thể đảm bảo những quy định khắt khe của thời trang công sở mà vẫn vô cùng quyến rũ và sành điệu nhé. Còn về áo sơ mi thì bạn nên chọn những chiếc áo trơn, ít họa tiết và đừng quá mỏng.

Bạn có thể thoải mái diện những chiếc váy yếm xòe trẻ trung cùng áo sơ mi nhiều màu sắc khi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè nhé. Bạn chỉ cần mặc bên trong chiếc váy yếm một chiếc áo sơ mi đơn giản, thêm một ít phụ kiện và diện một đôi giày búp bê vậy là xong.

Empty
Empty

Váy yếm + áo len cổ lọ 

Vào những ngày thời tiết se lạnh thì sự kết hợp giữa váy yếm, áo len cổ lọ và giày bốt là tuyệt vời nhất. Đây chính là một trong những cách phối đồ với váy yếm đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao nhất. Bộ trang phục vừa ấm áp vừa hợp mốt này thích hợp với mọi nơi chốn.

Empty
Empty

Váy yếm + áo thun body cổ cao

Bộ đồ này cũng rất nữ tính, đáng yêu, điệu đà, thậm chí nó còn cuốn hút và quyến rũ hơn. Bạn có thể kết hợp thêm tất và giày búp bê cho bộ đồ.

cach-phoi-do-voi-vay-yem-20-800x1021

Váy yếm + áo ren

Một phong cách cổ điển, lãng mạn và cũng vô cùng dễ thương, được khá nhiều bạn gái lựa chọn khi đi hẹn hò hoặc đi chơi. Nếu bạn muốn mình năng động và trẻ trung hơn thì nên đi giày thể thao, còn nếu bạn muốn mình điệu đà hơn thì nên đi giày cao gót hoặc giày búp bê.

2432609257_934889656.400x400
2357867411_772365686.400x400

Váy yếm + áo trễ vai

Sexy và cá tính, đó là ấn tượng đầu tiên về bộ đồ này, trong số các cách mix đồ với váy yếm thì đây có thể coi là quyến rũ nhất và nữ tính nhất. Phù hợp với các bạn gái tầm 20 tuổi trở lên, đi làm hoặc đi chơi đều được cả.

Empty
Empty

Váy yếm + áo thun ngắn tay

Mang tới cho các cô gái vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính, áo thun tay ngắn kết hợp với váy yếm được các nàng sáng tạo theo nhiều cách khác nhau. Bỏ qua những chiếc váy làm từ chất liệu demin đã quá quen thuộc, nàng hãy thử chất liệu mới như vải nhung, vải khaki hay vải voan mỏng, lụa và cả ren nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link