Phối đồ thật phong cách với 5 kiểu mũ mùa Đông không thể bỏ qua năm nay

( PHUNUTODAY ) - Mũ là phụ kiện giúp hoàn thiện style của mình. Dưới đây là những mẫu mũ khiến mùa đông trở nên dễ chịu hơn và giúp bạn có một phong cách thật cuốn hút trong những ngày lạnh.

Mũ beanie

Mũ beanie là loại mũ len có chóp nhọn cực hot với giới trẻ vài năm trở lại đây. Nét tinh nghịch, trẻ trung, hiện đại của chiếc mũ đã hoàn đánh gục bất kì cô nàng khó tính nào. Beanie không đơn giản chỉ là một chiếc mũ giữ ấm, tính thời trang mà nó mang lại đều làm hài lòng các cô gái. Mũ beanie hiện nay có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho các bạn nữ lựa chọn. Biến hóa từ những tông màu nhã nhẵn đến sặc sỡ, từ len sợi mỏng đến len sợi dày, mũ beanie ngày càng được lòng các tín đồ thời trang vì những lựa chọn phong phú đó.

Empty
Empty

Mũ len beret (mũ nồi)

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, dễ thương nhưng kèm theo đó cũng phải cá tính thì đừng quên lựa chọn mũ beret – với cái tên quen thuộc hơn là mũ nồi –  cho những ngày se lạnh nhé. Đây là một kiểu mũ len nữ đẹp được ưa chuộng từ rất lâu rồi.

Kiểu mũ len beret rất hợp với những cô nàng có mái tóc ngắn. Những chiếc mũ len có màu sắc nổi bật giúp bạn trông thu hút hơn rất nhiều.

Mũ beret sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng thật thời trang và thu hút. Bạn có thể mix kiểu mũ len nữ đẹp này với các loại trang phục khác nhau từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến nổi loạn, cá tính.

Empty
Empty

Mũ baker boy

Không ai khác, chiếc mũ hot nhất thời gian vừa qua chính là Baker boy. Là kiểu mũ vintage làm chao đảo giới mộ điệu thời trang; baker boy gây ấn tượng bởi nét cổ điển và sang chảnh mà nó đem tới cho người diện. Mũ baker boy hay còn được gọi với cái tên khác là mũ news boy vì nó gắn liền với hình ảnh cậu bé bán báo của phương Tây ngày xưa. Kiểu dáng của mũ baker boy thoạt nhìn sẽ giống mũ nồi nhưng có thêm phần lưỡi trai bên dưới.

Empty
Empty

Mũ lưỡi trai

Trái ngược với vẻ nữ tính của mũ beanie hay beret, mũ lưỡi trai nằm trong danh sách những loại mũ đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho phái đẹp. Nếu bạn có một buổi dã ngoại hay picnic thì mũ lưỡi trai sẽ là lựa chọn thông minh với bất kì cô gái nào. Phối cùng jeans, denim jacket hay áo sweatershirt là bạn sẽ có một set đồ vừa cá tính vừa năng động, hiện đại. Với loại mũ này bạn có thể thả hay buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng đều hợp và mỗi kiểu lại đẹp theo một cách riêng. 

Empty
Empty

Mũ fedora

Để nói về mũ fedora thì chắc nhiều người không còn lạ lẫm gì với kiểu mũ này nữa. Phủ sóng từ thời trang thảm đỏ đến street style đường phố, mũ fedora đang là loại mũ phổ biến nhất trong cộng đồng những người yêu thời trang. Giành được sự ưu ái từ nhiều ngôi sao, người nổi tiếng, mũ fedora ngày càng trở lên hot hơn bao giờ hết. 

large_external_image_
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link