7 set đồ mùa đông cực sành điệu giúp các nàng xinh đẹp cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý phối đồ mùa đông dưới đây sẽ rất có ích, giúp nàng diện đồ nguyên cả tuần ngập tràn tươi mới và đầy hứng khởi.

Áo thun + khoác denim + quần jean + giày thể thao

Phối áo thun dài tay, quần jean và khoác denim sẽ rất thích hợp cho những ngày đầu đông hoặc se lạnh khi đi học hay đi chơi cùng bạn bè. Set đồ này là sự lựa chọn rất thích hợp cho các cô gái thích đơn giản và năng động.

Kiểu mix này phù hợp với cả những cô nàng có chiều cao lý tưởng cho đến các cô gái "nấm lùn" nên các bạn gái không cần phân vân quá nhiều khi mặc. Một đôi giày thể thao hoặc một đôi combat boot sẽ giúp set đồ thêm phần khỏe khoắn, trẻ trung.

Lưu ý nhỏ cho bộ trang phục này là nên chọn quần jean và khoác khác màu nhưng không quá tương phản, ví dụ như áo màu khói nhạt, quần đen hoặc áo khoác xanh sáng quần màu xanh đậm để trông không nhàm chán nhưng cũng không rối mắt, tạo điểm nhấn ở áo bên trong hoặc giày sẽ làm bạn trông đẹp, ấn tượng hơn.

ao-thun-khoac-denim-quan-jean-giay-the-thao-68786 (1)

Áo len + chân váy Demin dài quá gối

Muốn mặc váy vào mùa Đông, bạn có thể tăm tia những “em” có độ dài quá đầu gối, đến tầm ngang bắp chân để trông không bị thấp bé. Áo len kết hợp cùng váy chất liệu dày dặn như denim, da, dạ là công thức quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Khi mặc kiểu váy dài này, bạn nên cắm thùng áo len để tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Áo có độ rộng vừa phải, tránh gây lùng bùng ở eo mất thẩm mỹ.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-adcd37

Áo hoodie + quần skinny + giày thể thao

Đây set đồ mà không phải đến màu đông bạn gái mới mặc, mà đã có từ rất lâu trước đây. Áo hoodie đã trở thành một trong những mẫu thời trang được các bạn gái săn đón. Nay khi kết hợp áo hoodie với quần skinny, mùa đông của bạn sẽ nhẹ nhàng và thoải mai hơn rất nhiều. Với item này bạn nên đi giày thể thao để tăng phần năng động nhé.

Len dáng dài + legging + giày cao gót

Legging là một item không thể thiếu của chị em, đặc biệt là mỗi dịp vào đông. Legging có thể kết hợp với khá nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng để vừa giữ ấm lại vừa hợp thời trang thì áo len dáng dài sẽ là "ứng cử viên" sáng giá. kết hợp legging và len dáng dài để đi chơi hay đi làm đều rất đẹp.

Với các nàng cao gầy thì nên chọn áo len có màu trầm như đỏ đô, tím than, xanh đen, đen - trắng. Còn với các cô nàng "nấm lùn" thì nên chọn những chiếc áo có màu sắc tươi sáng, họa tiết dọc để trông cao hơn. Vào những ngày lạnh, bạn có thể linh động thay legging bằng quần tất 3D để ấm áp mà trông vẫn cuốn hút. Kết hợp set này cùng giày cao gót cho bộ trang phục hoàn hảo hơn nhé. 

5fad11a5faa068514cd09722f08a9b8b.jpg_670x670q75

Áo dạ dáng dài + áo len + quần jean + giày cao gót hoặc giày thể thao

Sự kết hợp giữa áo dạ dáng dài và quần jean luôn là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Set đồ này vừa có thể giữ ấm rất tốt, lại có thể giúp bạn gái trông thật sành điệu.Bạn có thể mặc trang phục này để đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. Kiểu giày đi kèm cùng bộ trang phục này có thể là giày cao gót hoặc giày thể thao. Bạn hãy dựa vào trường hợp sử dụng để chọn phụ kiện đi kèm cho phù hợp nhé. Các nàng cũng nên chọn màu giày cùng tông với màu áo khoác, thêm điểm nhấn là chiếc túi hoặc mũ màu tương phản sẽ làm bạn trông nổi bật nhưng không "diêm dúa". Lưu ý nhỏ cho các nàng có chiều cao khiêm tốn, các bạn nên chọn dáng dạ trên đầu gối để trông không bị "nuốt người" nha.

ao-da-dang-dai-ao-len-quan-jean-boot-co-lung-67763

Áo nỉ + chân váy xòe 

Áo nỉ và chân váy xòe là hai món đồ rất hot và cũng dễ kết hợp. Set đồ này rất phù hợp cho các cô nàng ưa sự trẻ trung, nhẹ nhàng. Bạn có thể mặc bộ trang phục này khi đi chơi hoặc đi học. Kết hợp chúng cùng một đôi giày búp bê lúc đi học hoặc giày cao gót khi đi làm sẽ giúp bạn trông hợp thời trang, bạn cũng có thể phối với giày thể thao để trông trẻ trung, năng động.

Set đồ này phù hợp khi thời tiết se lạnh, nếu muốn ấm áp hơn, bạn có thể đi kèm với quần tất và áo khoác ngắn. Ngoài ra, chọn thêm một chiếc mũ len màu khác với màu áo nỉ để trông bộ đồ nổi bật và hoàn hảo hơn.

6-kieu-mix-chan-vay-len-cuc-chat-cho-nang-cong-so-dau-dong-9453-10

Khoác phao + áo nỉ + skinny jean + giày thể thao hoặc boot

Để có một món đồ giữ ấm tốt cho cơ thể thì áo phao sẽ là trang phục xếp hạng nhất, nhì. Nhiều bạn gái khá phân vân khi chọn loại áo này, vì nó trông có vẻ cồng kềnh, nhưng nếu biết mix and match một chút thì bạn hoàn toàn có thể trở nên sành điệu và cuốn hút.

Để cân bằng trang phục, nếu áo phao đã to sụ rồi, thì nên chọn quần bó sát, skinny hoặc legging sẽ là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể mặc chung với áo nỉ để giữ ấm cho cơ thể hơn. Đi kèm một đôi boot cao gót cho các nàng thích nhẹ nhàng hoặc giày thể thao cho các cô gái năng động đều rất đẹp.  Nhanh tay mix thử để mùa đông thật ấm áp mà vẫn xinh tươi.

ao-phao-14-ngoisao.vn-w580-h600
Theo:  khoevadep.com.vn copy link