"Hack tuổi" với loạt công thức diện áo hoodie sành điệu cho ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Áo hoodie là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ trong những ngày đông về. Dưới đây là 5 cách phối đồ với áo hoodie nữ sành điệu, các nàng cùng tham khảo nhé.

Áo hoodie + quần skinny

Đây là kiểu phối đồ đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đơn giản mà vẫn rất xinh xắn. Nếu bạn không có quá nhiều item để phối cùng thì đây là một cách mix đáng để lựa chọn.

Bới áo hoodie có form áo rộng nên hãy kết hợp chúng với những chiếc quần bó sát hoặc ống nhỏ như skinny để cơ thể của bạn trông thật cân đối nhé. Hơn nữa bởi áo hoodie có vẻ bề ngoài khá năng động và trẻ trung nên diện cùng những đôi giày thể thao là ý tưởng hợp lí nhất. 

hoodie-xanh

Áo hoodie + chân váy

Thời tiết thích hợp để diện một chiếc áo hoodie chắc chắn là lúc thời tiết se lạnh để giúp nàng có thể giữ ấm cơ thể nhưng vẫn thật phong cách. Áo hoodie "thùng thình" dường như như rất kén trang phục đi kèm nhưng khi mặc với một chiếc váy lại là một ý tưởng mới vừa lạ vừa đẹp mắt.

Áo hoodie luôn có chiều dài tương đối dài nên các cô gái có thể lựa chọn cho mình sơ vin vạt áo vào trong váy hay không là tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Empty
Empty

Áo hoodie + Quần jeans

Quần jeans luôn là ‘’bạn của mọi nhà’’ khi tất cả mọi kiểu áo trên thế giới này đều có thể kết hợp với chúng một cách dễ dàng mà vẫn hợp mốt và đây cũng là một trong những cách phối đồ với áo hoodie vào mùa đông. Bạn có thể trông thật "ngầu" hơn khi phối thêm một chiếc áo thun bên trong theo đúng style hiphop hoặc kết hợp với bất kỳ chiếc áo khoác nào mà bạn muốn sẽ tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản.

Nếu bạn nữ nào nghĩ rằng hoodie trông thật nam tính và quá to so với cơ thể mình thì hãy yên tâm nhé. Ngày nay, chúng ta còn có những chiếc áo hoodie dáng croptop thoải mái cho nàng khoe vòng eo con kiến nên cứ thoải mái lựa chọn cho mình một độ dài phù hợp nhé.

large_v
ao-hoodie-nu-14

Áo hoodie + áo khoác

Vào những ngày trời chuyển lạnh, bạn hãy kết hợp áo hoodie với quần skinny và áo khoác ngoài. Set đồ này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp bạn thêm “chất” hơn. Để bộ trang phục không bị quá lố, bạn hãy chú ý đến màu sắc và họa tiết khi phối đồ.

Empty
Empty

Áo hoodie với mốt giấu quần

Mốt giấu quần được các teen vô cùng ưa chuông trong những năm gần đây. Phong cách này đặc biệt giúp bạn trông cao hơn bởi nó khoe trọn đôi chân xinh đẹp của bạn.

Bạn có thể diện cho mình thêm những đôi tất lưới để trông thu hút và gợi cảm hơn.Các bạn nhớ lựa cho mình thêm những phụ kiên đi kèm như: Mũ, kính, vòng,… để trông bạn không quá đơn giản và trở nên phong cách hơn nhé.

Empty
Empty

Lưu ý:

Khi lựa chọn áo Hoodie, bạn nên chọn những mẫu áo dày vừa phải và có chất liệu vải dễ thấm hút mồ hôi để tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể khi mặc.

Ngoài ra, vào những ngày đông lạnh, bạn nên chọn cho mình những kiểu áo Hoodie với gam màu nóng tươi sáng. Những màu sắc đối lập này sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn cho bạn trong bầu không khí giá lạnh của những ngày đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link