6 set đồ công sở mùa thu sành điệu, thanh lịch bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang phân vân lựa chọn cách phối đồ cực chất cho mùa thu năm nay? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Bạn là cô nàng sinh viên mới ra trường và đã tìm được cho mình một công việc văn phòng ưng ý? Hãy nhớ thay đổi tủ và làm mới tủ đồ của mình để phù hợp hơn với môi trường mới. Đây là việc làm cần thiết giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và năng động, trưởng thành hơn. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Áo sơ mi

Trang phục đầu tiên không thể thiếu đó là áo sơ mi cổ điển. Chúng vô cùng linh hoạt và tiện dụng bạn có thể kết hợp với mọi item khác nhau như quần hoặc váy bút chì. Giống như blogger thời trang Jean Wang, suy nghĩ mặc áo sơ mi kẻ sọc với một chiếc quần jean màu trắng và đôi giày cao gót nude. Đối với cái nhìn nhẹ nhàng, nữ tính hơn, mix áo sơ mi với chân váy midi. Hãy nhớ rằng, màu trung tính trên áo sơ mi của bạn sẽ rất hòa hợp với một chiếc vòng cổ phong cách.

thoi-trang-cong-so-1-phun
thoi-trang-cong-so-2-phun

Quần phù hợp

Bạn nên lựa chọn những kiểu quần văn phòng thích hợp như quần âu, quần vải, quần ống đứng... tránh xa các kiểu quần quá xuề xòa như quần jean rách, quần ống lửng.... Giống như blogger thời trang Jean Wang, mix chiếc quần văn phòng với một chiếc áo blazer đậm màu hoặc một chiếc áo khoác màu đen phù hợp với mọi trang phục.

thoi-trang-cong-so-3-phun
thoi-trang-cong-so-4-phun

Chân váy bút chì

Bạn cũng không thể bỏ qua những kiểu chân váy bút chì đẹp, hợp thời trang phù hợp với bất cứ kiểu áo hoặc đôi giày cao gót nào. Nếu bạn muốn nổi bật hãy lựa chọn kiểu chân váy bút chì họa tiết nổi bật trên nền vải chất lượng, chúng khiến bạn trông sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Với chân váy bút chì thanh lịch nhất bạn hãy mix cùng áo sơ mi nhé.

thoi-trang-cong-so-5-phun
thoi-trang-cong-so-6-phun

Trang phục cổ điển

Khi tới công sở, một chiếc váy bút chì cổ điển hoặc váy liền midi là một sự lựa chọn tuyệt vời Khiến set đồ nổi bật hơn bạn có thể tham khảo cách mix đồ của Jean Wang bằng cách chọn cho mình một chiếc váy văn phòng quý phái. Tuy nhiên, tránh các loại vải áo mỏng manh. Ngoài ra, một chiếc váy với một đường viền cổ cao vai bao phủ hoàn toàn và tay áo vừa vặn sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

4.-black-and-white-sheath-dress
thoi-trang-cong-so-8-phun

Áo choàng hoặc áo blazer

Một chiếc áo choàng hay áo blazer sang trọng có thể giúp nâng tầm phong cách cho set đồ văn phòng thường ngày của bạn. Chỉ cần chọn chiếc áo màu sắc trung tính linh hoạt trong việc kết hợp đồ sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Những chiếc áo khoác blazer hay áo choàng cổ điển sẽ dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào.

thoi-trang-cong-so-9-phun
thoi-trang-cong-so-10-phu

Giày cao gót cổ điển

Có những đôi giày phù hợp với văn phòng hơn bạn nghĩ. Những đôi giày gót nhọn cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể thay thế bằng những đôi giày búp bê màu đen thanh lịch để thư giãn đôi chân thay thế giày cao gót.

thoi-trang-cong-so-11-phu
thoi-trang-cong-so-12-phu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn