6 CHỮ VÀNG được Triệu Vy áp dụng để giảm 15kg một cách thần tốc, muốn giảm cân không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện gần đây nhất tại sự kiện, nữ diễn viên Triệu Vy đã khiến mọi người phải trầm trồ với vóc dáng thon thả, gương mặt thanh thoát, tươi tắn bất ngờ, khác hẳn với hình ảnh xuề xòa khi trước.

Tại thảm đỏ Milan Fashion Week cách nay vài tháng, Triệu Vy đã trở lại vô cùng sành điệu với thân hình thon gọn đến bất ngờ. Dù trước đó không lâu, cô bị bắt gặp với một vóc dáng mũm mĩm, tăng cân quá mức, cùng nhan sắc già đi đáng kể. Vì thế mà sự xuất hiện thay đổi 360 độ, thân hình mảnh mai rõ rệt, đôi chân dài miên man và nhan sắc lên hương trông thấy đã làm cho mọi người tự hỏi, nàng Én nhỏ có bí quyết giảm cân gì mà “thần tốc” thế kia.

trieu-vy-giam-15kg-mot-cach-than-toc-nho-bi-quyet-6-chu-vang-giam-beo-0472ab

Triệu Vy giảm 15kg một cách thần tốc nhờ bí quyết 6 chữ vàng giảm béo

Để giải tỏa thắc mắc của mọi người, cô đã nhanh chóng bật mí với báo chí rằng cô đã ép cân giảm hẳn 15kg trong thời gian ngắn. Triệu Vy chia sẻ: “Trước đây tôi luôn thèm ăn và không có kế hoạch kiêng khem hợp lý. Vì đói nên lượng thức ăn mỗi lần cũng nhiều. Đây chính là lý do khiến cơ thể tích mỡ, tăng cân. Chế độ giảm cân của tôi rất đơn giản, chỉ cần ăn ít đi là được. Khi đã hạn chế ăn uống thì nên kết hợp với việc vận động để tiêu hao calo thừa trong cơ thể. Đơn giản mà nói bạn chỉ cần nhớ 6 chữ “bóp mồm miệng, sải đôi chân”.

bw0phfxsxzf5355523_1

Nàng Én nhỏ cho biết nhiều người thường quan niệm sai lầm rằng giảm cân đồng nghĩa với giảm béo. Theo cô, trọng lượng cơ thể gồm 50-60% nước, 15-30% chất béo, xương, cơ. Giảm béo chỉ là giảm đi lượng mỡ thừa, còn giảm cân là giảm cả lượng mỡ, nước và thịt. Vì vậy, để cải thiện vóc dáng, Triệu Vy đo tỷ lệ mỡ thừa trên người để tìm ra chế độ giảm béo phù hợp và hiệu quả hơn.

HxSahfxsxzf5358209_1

Nữ diễn viên cho rằng khẩu phần ăn là một trong những yếu tố quan trọng vì chế độ dinh dưỡng chiếm 70-80% kết quả vì thế mà cần hạn chế ăn thực phẩm dễ tăng cân như đường, tinh bột, chất béo và tính toán lượng calo đưa vào cơ thể một cách hợp lý sao cho đảm bảo năng lượng hoạt động cả ngày mà không tăng cân. Cô cũng thích ăn chocolate đen vì nó chứa enzym giúp tâm trạng thoải mái trong những ngày ép cân khắc nghiệt.

Nước chanh tươi cũng là bí quyết giúp Triệu Vy giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời bổ sung vitamin C cho làn da mịn màng. Mỗi khi khát cô đều uống một cốc nước chanh tươi pha chút muối. Kết hợp cùng việc uống nhiều nước lọc mỗi sáng và trước khi ăn để thanh lọc chất độc hại tích tụ trong cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa.

trieu-vy-giam-15kg-mot-cach-than-toc-nho-bi-quyet-6-chu-vang-giam-beo-7c23a4

Ngoài ra thì "Ăn rau củ quả là cách giúp hạn chế cơn thèm ăn, khiến mình ăn nhanh no mà lại không ảnh hưởng tới quá trình giảm cân". Theo Triệu Vy việc ăn nhiều rau xanh là cách giảm cân khi kích thích hệ tiêu hóa làm việc, tăng cường hoạt động trao đổi chất giúp bạn không còn cảm giác đói, ăn nhanh no từ đó lượng thức ăn được đưa vào cơ thể sẽ ít hơn, giảm cân thành công có được vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Ngoài ra, rau xanh còn có tác dụng giải độc cơ thể, loại bỏ những chất cặn bã và chất béo ra ngoài cơ thể mang đến bạn một cơ thể sạch khỏe mạnh cùng một làn da đẹp mịn màng.

Bên cạnh chế độ ăn hợp lý thì Triệu Vy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Bên cạnh chế độ ăn hợp lý thì Triệu Vy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Chạy bộ và bơi lội là hai bộ môn thường xuyên được Triệu Vy luyện tập. Bởi chạy bộ có thể giúp tăng cường thể chất, đốt cháy mỡ thừa, kiên trì trong thời gian dài có thể đạt hiệu quả giảm cân ngoài mong đợi, giúp đường nét trên cơ thể cân đối hơn. Trong khi đó bơi lội đối với Triệu Vy giúp vận động toàn thân và theo các dữ liệu nghiên cứu, bơi lội đúng cách sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh, thậm chí còn hiệu quả hơn đạp xe và chạy bộ. Ngoài ra, minh tinh Hoa ngữ còn chơi thêm golf và tập yoga.

trieu-vy-giam-15kg-mot-cach-than-toc-nho-bi-quyet-6-chu-vang-giam-beo-4eae4c

Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh thon thả hơn hẳn. Cô tiết lộ sau thời gian ở ẩn, quá trình giảm cân đã đạt những kết quả bất ngờ. Bản thân cô tự tin hơn khi chọn lựa trang phục.

Hình ảnh Triệu Vy bên cạnh người hâm mộ. Tuy không còn tham gia đóng phim thường xuyên nhưng Triệu Vy vẫn xuất hiện đều trên phương tiện truyền thông. Gần đây, cô vừa hoàn thành ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa 2 tại Pháp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link