6 dấu hiệu của người đàn ông chung thủy bậc nhất, dù tuổi nào cũng xem thường chuyện ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Muốn tìm người đàn ông cả đời chỉ biết đến vợ con, hãy tìm người đàn ông có những dấu hiệu này.

Không giấu giếm vợ bất cứ thứ gì

Đã là vợ chồng thì không có bí mật, nên thành thật chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Đàn ông muốn giấu giếm, dù là những điều nhỏ nhặt nhất, cũng chứng minh anh ta là người không chung thủy.

Phụ nữ sẽ buồn và tổn thương khi phát hiện ra chồng của mình đang cố che giấu một chuyện gì đó. Bởi vì tâm lý chị em luôn muốn nép vào người chồng để nhỏ to tâm sự chuyện thường ngày, đàn ông cũng nên tập thói quen như vậy để cuộc sống hôn nhân càng trở nên tươi đẹp hơn.

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ sẽ không bao giờ để những tổn thương trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn

Có thể nói, những tổn thương trong quá khứ vừa gây ra lo sợ, vừa tạo ra sự kỳ vọng về mối quan hệ mới trong tương lai. Những tổn thương ấy rất dễ bị khơi gợi lại, nhất là đối với những tâm hồn nhạy cảm, và gây ra nhiều khó khăn, tổn thương sâu sắc hơn. Nếu bạn từng bị bỏ rơi, bạn sẽ dễ cảm thấy cô đơn. Nếu bạn từng bị từ chối tình cảm, bạn sẽ lo sợ bị từ chối.

Tuy nhiên, nếu là một người thật sự yêu bạn, họ sẽ không bao giờ để những tổn thương trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn. Ngược lại, họ sẽ làm tất cả để bù đắp cho bạn và chữa lành vết thương.

Anh ấy vị tha trước những cơn tức giận của bạn

Hầu hết chúng ta đều khó kiềm chế được sự tức giận, mà sự tức giận chính là tiền đề cho những tổn thương.

Khi ở trong cơn giận dữ, chúng ta dễ gây ra những sai lầm làm ảnh hưởng lòng tự trọng và tình cảm của đối phương.

Tuy nhiên, người yêu thương bạn sẽ không làm như vậy. Họ sẽ học cách vị tha hơn là tức giận. Khi có vấn đề xảy ra, họ sẽ muốn cùng bạn ngồi lại bàn bạc, chia sẻ thẳng thắn và cùng giải quyết vấn đề, chứ không đem sự nóng giận ra để trút lên bạn. Đó thật sự là một người mà bạn cần trân trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sẵn sàng bắt tay làm việc nhà giúp vợ

Tuy đây chỉ là một việc làm đơn giản nhưng mang lại niềm vui rất lớn cho phụ nữ. Đàn ông một lòng yêu vợ thương con sẽ không nề hà những việc làm này. Họ sẵn sàng xắn tay áo lao vào bếp làm những món ăn thật ngon để chiêu đãi vợ, hay thậm chí là tự động cầm chổi dọn dẹp khi thấy nhà bẩn. Đôi khi phụ nữ chỉ cần điều hạnh phúc giản đơn thế thôi, không cưỡng cầu gì nhiều.

Luôn quan tâm đến bạn

Chúng ta đã nghe nhiều câu chuyện về sự vô tâm, rằng con người ngày nay quá phụ thuộc vào công nghệ nên đã quên mất cách yêu và thể hiện tình yêu như thế nào. Có những cặp đôi bận rộn đến nỗi không có nổi 15p trong ngày để nói chuyện với nhau.

Nếu yêu bạn, người ấy chắc chắn sẽ không để bạn chịu đựng sự vô tâm ấy. Dù không thể ở bên nhau cả ngày, chỉ cần một cuộc điện thoại, một dòng tin nhắn hay một cái ôm ấp áp cuối ngày là đã quá đủ rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link