6 trend trang điểm được sao Hàn ưa chuộng chỉ có đẹp trở lên

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn thì nổi tiếng luôn đi đầu các trend thời trang lẫn trang điểm. Vì vậy sao bạn không tận dụng nguồn tư liệu phong phú, đa dạng nhiều phong cách này chứ?

1. Hyuna - Make up giọt nước

Nhiều nữ idol khác vẫn trung thành với concept trang điểm cùng hoa lá trên mặt thì Hyuna đã bước sang một đẳng cấp khác: sáng tạo kiểu make up cùng hình giọt nước nho nhỏ như nước mắt.

Empty

Để làm nổi bật hình giọt nước trên mặt, Hyuna thường ưu tiên kiểu trang điểm một tông màu, tuy đơn giản nhưng dễ ghi điểm. Đa số các màu sắc mà Hyuna phối hợp sẽ là trang điểm mắt màu đỏ hồng, matchy & matchy với đôi môi sắc đỏ quyền lực. Đặc biệt, gò má cũng phải trang điểm màu hồng.

2. Minhyuk (Monsta X): Kim tuyến phủ đầy mặt và thân

Khi comeback cùng bài hát Beautiful, từng thành viên của Monsta X đều đặc biệt đẹp trai, nhưng Minhyuk xứng đáng được gọi tên vì gợi ý một kiểu trang điểm từ mặt đến thân rất hợp với các buổi tiệc tùng về đêm.

Empty

Minhyuk không nhấn ở mắt cũng không dùng màu son đậm (thực tế thì idol nam cũng không thể dùng son quá đậm). Để nổi bật hơn, anh chàng phủ một lớp kim tuyến phát sáng lên người. Nhờ đó mà Minhyuk cũng nổi bật hơn hẳn.

3. Chaeyoung: Eyeliner là điểm nhấn

'Cái giá' khi chạy theo concept ngây thơ là các idol nữ hiếm khi được trang điểm theo kiểu sắc sảo, cùng lắm cũng chỉ phệt son hồng, đỏ cam và đánh má. Chaeyoung - tuy cũng nằm trong nhóm nữ có concept vui tươi, đáng yêu - nhưng lại không thuộc trường hợp đó. Cô nàng rất chịu khó thay đổi, biến hóa liên tục với các kiểu kẻ eyeliner khác nhau.

Empty

Như trong Feel Special, Chaeyoung lăng xê kiểu eyeliner màu trắng độc đáo. Xu hướng này đã được lăng xê nhiều năm trước, nhưng hiếm có idol nào dám thử.

Empty

Một lần khác, cô nàng chọn nhấn ở phần đuôi xếch lên tạo sự cá tính. Chaeyoung kết hợp rất hay, cô đã tô đậm bầu mắt cùng màu hồng cam đáng yêu và xung quanh là những hạt kim tuyến lấp lánh. Cách kết hợp này giúp đôi mắt bớt đi nét 'dữ' và nhiều hơn sự trẻ trung tinh nghịch. Ngoài ra, Chaeyoung cũng chọn màu son tông xoẹt tông. Sự thay đổi của Chaeyoung là khôn lường. Cô nàng còn thử đưa màu xanh và đỏ như một trái dưa hấu lên bầu mắt của mình.

4. Sunmi: Đôi mắt màu neon

Có một Chaeyoung táo bạo đã khó tả, nhưng đàn chị của cô - Sunmi - còn khiến phái đẹp choáng hơn vì những thử nghiệm mang đầy tính mới mẻ, đáng để học tập. Như lần comeback cùng Lalalay, cô nàng đã tạo nên làn sóng trang điểm mắt màu neon sáng chói. 

Empty

Sunmi đã rất 'cao tay' khi kết hợp cùng lúc những màu nổi khác nhau để tạo nên lớp trang điểm mắt sắc sảo, thu hút, chỉ cần 'liếc qua' cũng để lại ấn tượng ngay. Để học tập các trang điểm này, phái đẹp chỉ cần chọn một hoặc hai gam màu sáng để tô điểm cho đôi mắt của mình, hoặc đơn giản là học hỏi những cách kết hợp Sunmi từng dùng trước đó như: xanh neon và hồng, xanh lá và cam, đỏ hoặc hồng (+ một chút cam ngay khóe mắt).

5.Chungha: Tỏa sáng hơn cả ánh đèn sân khấu

Empty

Không chỉ là ca sĩ nữ có nhiều bài hit nhất Gen 3, mà Chungha còn là người hiếm hoi lăng xê thành công trend trang điểm mắt độc đáo, hút hồn. 

Vì gương mặt bầu bĩnh nên Chungha thường chọn cho mình phép cộng màu mắt và màu son đậm, matchy & matchy với nhau. Cô sẽ tô điểm thêm cho đôi mắt một chút ánh nhũ lấp lánh ở mí dưới, từ đó tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu nhờ hiệu ứng 'hợp thể' từ ánh đèn và ánh nhũ. 

Empty

Trước đây, không phải không có idol nữ theo lối trang điểm mắt với nhũ này. Nhưng Chungha nổi bật hơn cả vì biết cách tận dụng triệt để hiệu ứng bắt sáng từ nhũ mà không khiến đôi mắt của mình bị lóe quá mức.

6.(G)I-DLE: Quyền lực với màu mắt cùng màu môi

Quy tắc bất di bất dịch được các nữ idol học thuộc lòng là khi mắt đã trang điểm đậm thì môi sẽ chọn màu nhạt. Khi môi đã trở thành điểm nổi bật của gương mặt thì màu mắt sẽ nhạt hay thậm chí là không có để tôn màu môi lên triệt để. (G)I-DLE lại chọn cách đi ngược với quy tắc này, bằng cách kết hợp cả màu mắt tông lạnh lẫn màu môi sắc lẹm. 

Empty

Cùng với đó, cả nhóm sẽ kẻ eyeliner thật đậm để đôi mắt to và quyến rũ hơn. Cách trang điểm này mang đến khí chất quyền lực, mạnh mẽ khó tìm thấy ở nhóm nào khác ngoài (G)I-DLE. 

Empty

(G)I-DLE chuộng màu mắt ánh bạc, đánh khói quyền lực. 

Empty

Khí chất và quyến rũ là hai từ nói về kiểu họa mặt của (G)I-DLE.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn