6 giấc mơ cảnh báo điềm gở đang đến, đừng bao giờ chủ qua bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Mỗi giấc mơ đều mang một ý nghĩa riêng. Nếu gặp phải một trong những giấc mơ dưới đây, hãy cẩn trọng vì có thể những điều xui xẻo sắp xảy ra.

Mơ thấy bị rụng răng, cắt tóc

Các cụ xưa có câu "cái răng, cái tóc là góc con người". Giấc mơ liên quan đến rụng răng hoặc bị cắt tóc là dấu hiệu cảnh báo người nhà có thể sắp gặp tai nạn ngoài ý muốn.

Mơ thấy mình bị rơi tự do

Bạn đang ngủ bỗng giật mình và có cảm giấc bản thân vừa bước hụt rồi rơi từ một nơi rất cao xuống. Khi gặp giấc mơ này nghĩa là cuộc sống của bạn đang gặp bế tắc, áp lực. Giấc mơ này cảnh báo bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện công việc hoặc tình cảm vợ chồng.

Đây là một lời nhắc nhở bạn nên dè chừng trước khi làm một hành động liều lĩnh hoặc quyết định táo bạo nào đó.

Mơ thấy bị tấn công và truy đuổi

Bạn mơ thấy người khác hoặc dã thú đang đuổi theo mình. Cảm giác bị truy đuổi chứng tỏ bản thân đang gặp khó khăn nhưng không đủ năng lực để đối đầu. Hãy chia sẻ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân cận để sớm giải quyết được vấn đề, tránh đi vào ngõ cụt.

giac-mo-canh-bao-diem-go-phunutoday-01

Mơ thấy xe bị hỏng

Nếu trong mơ bạn thấy phương tiện cá nhân của mình (ô tô, xe máy, xe đạp...) bị hỏng là dấu hiệu cảnh báo trong thời gian tới, tài lộc của gia đình và bản thân sẽ bị hao tổn không ít.

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Nếu mơ thấy ngôi nhà của bạn đang yên ổn bổng nhiên bị hư hỏng (sập tường, nứt trần...) thì hãy cẩn trọng. Ngôi nhà tượng trưng cho cuộc sống của chúng ta, nếu nhà bị hỏng nghĩa là tai vạ có thể chuẩn bị ập đến, không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà có thể làm liên lụy đến cả gia đình.

Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

Giấc mơ này là điềm báo cho thấy bạn sẽ phải tự đứng trên đôi chân của mình, tự lực cánh sinh mà không nhận được sự giúp đỡ của ai. Bạn sẽ đối đầu với khó khăn một mình, không có sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link