5 mẹo diện áo len tối màu không bị "dừ" mà còn được khen sang chảnh, trẻ trung

14:00, Thứ sáu 17/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Để vẻ ngoài có được sự trẻ trung, các nàng nên ghim ngay 5 tuyệt chiêu cơ bản sau.

Bước vào mùa đông, áo len sẽ là món thời trang "đi đâu cũng gặp". Áo len còn là món thời trang được đánh giá cao ở độ sành điệu, đồng thời "hack" dáng thon thả chính là phiên bản tối màu. Áo len màu trầm rất sành điệu và được yêu thích bởi nhiều chị em. Tuy nhiên để vẻ ngoài có được sự trẻ trung, các nàng nên ghim ngay 5 tuyệt chiêu cơ bản sau.

Kết hợp áo len tối màu với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món thời trang đặc trưng của mùa hè nhưng vẫn được tận dụng vào mùa đông. Mix chân váy ngắn với áo len tối màu, bạn không chỉ có được bộ trang phục ấm áp mà vẻ ngoài còn ghi điểm trẻ trung, ngọt ngào, đồng thời tôn cao ráo, thanh thoát. Một trong những kiểu giày lý tưởng để kết hợp với áo len + chân váy ngắn là boots cao cổ. Mẫu giày này giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

aolen1

Kết hợp áo len tối màu với quần jeans xanh

Quần jeans xanh là món thời trang có khả năng "hack" tuổi mà ít ai biết đến. Mix cùng món đồ này bạn sẽ có được bộ trang phục trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Các nàng có thể chọn quần jeans ống đứng, jeans ống loe hoặc ống suông. Đây đều là các mẫu jeans thịnh hành, giúp bạn có được bộ trang phục chuẩn mốt. Chị em đừng quên sơ vin nửa vạt hoặc toàn bộ để tạo nên outfit tôn dáng tối ưu.

aolen2

Đừng bỏ qua áo len tối màu họa tiết

Chị em không nên giới hạn phong cách mùa đông với áo len trơn mà có thể diện ao kẻ ngang, áo len in chữ hay áo họa tiết quả trám...

Những kiểu áo này đảm bảo mang đến làn gió mới cho phong cách, tránh sự nhàm chán, trùng lặp. Áo len tối màu họa tiết phù hợp với các mẫu quần dài hoặc chân váy đơn giản, tạo bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả.

aolen3

Kết hợp áo len tối màu với chân váy dài sáng màu

Áo len và chân váy dài là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Kết hợp áo len tối màu với chân váy dài mang tông màu sáng cũng giúp bạn ghi điểm mặc đẹp. Công thức này không chỉ trẻ trung mà còn có nét trang nhã, thanh lịch, thích hợp để bạn diện từ công sở ra phố. Các quý cô sành điệu thường tô điểm thêm dây chuyền hoặc khuyên tai vàng cho set đồ thêm sang chảnh. 

Empty

Layer áo sơ mi bên trong áo len tối màu

Combo này không chỉ ghi điểm thanh lịch mà còn có nét trẻ trung, ngọt ngào. Khi bạn ưu tiên áo sơ mi tông màu sáng, hiệu quả "hack" tuổi càng được tăng thêm. Kết hợp áo sơ mi và áo len với quần jeans xanh hoặc chân váy ngắn, các chị em sẽ vô cùng hack tuổi. Thanh lịch và đúng chất công sở hơn là công thức áo sơ mi + áo len và quần âu.

aolen5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh