Muôn vàn cách biến hóa phong cách cũng các kiểu quần tất độc lạ, trendy nhất mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Khi chị em diện đồ ngắn, quần tất còn giúp giấu khuyết điểm cực đỉnh, đồng thời tạo hiệu ứng "đánh lừa thị giác" khiến đôi chân trở nên thon dài.

Dù trời lạnh, các quý cô sành điệu vẫn xúng xính diện những chiếc váy ngắn hay quần shorts đầy cá tính, gợi cảm. Những chiếc quần tất tiện dụng có thể mix match với nhiều phong cách khác nhau sẽ là món phụ kiện mang đến những phong cách khác nhau. Hiện tại quần tất được thiết kế đa sắc màu, các kiểu quần tất lưới, tất ren hay tất màu nổi đang dần chinh phục hội các cô nàng sành mặc.

Empty

Có rất nhiều kiểu quần tất khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn. Từ tất da chân mỏng trơn, có họa tiết, lưới mang tính thời trang cho đến quần tất thường với chất liệu thun hoặc nỉ dày.

Empty

Áo blazer dáng rộng mang đến nét trang nhã, nhẹ nhàng cùng gam màu trắng kem trung tính, không lo lỗi mốt. Kết hợp với đó là sự tương phản đầy ấn tượng của váy slip dress và quần tất màu đỏ tươi tắn. Cách mặc này mang đến một diện mạo đầy cá tính nhưng cũng vô cùng sang trọng, cuốn hút.

Empty

Cô nàng này lựa chọn áo khoác blazer oversized để phối cùng quần tất lưới và giày cao gót mũi nhọn. Để gia tăng sự ấm áp trong ngày đông, người đẹp nước Ý mặc thêm chiếc váy liền cổ lọ màu trung tính.

Empty

Áo măng tô giữ ấm tốt và có khả năng hoàn thiện lớp layer một cách tinh tế mượt mà. Fashionista Marion Strachan trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong set đồ gồm áo khoác kaki dáng dài, quần shorts và tất lưới họa tiết chấm bi cổ điển. 

Empty

Các món đồ có kiểu dáng dày dặn và mang tone màu trung tính như trắng kem, ghi xám hay nâu sữa. Ulzzang Binna diện set đồ mùa đông đặc trưng với áo khoác len cardigan họa tiết kết hợp cùng chân váy dáng chữ A, quần tất vải.

Empty

Jenny Park, người mẫu tuổi teen mang 2 dòng máu Hàn - Nigeria kết hợp set đồ denim gồm áo khoác, chân váy ngắn xếp ly với đôi tất màu hồng lạ mắt. Nếu chán những item "cũ mèm" thì bạn hãy thử sức với các đôi tất màu sắc rực rỡ như Jenny.

Empty

HyunA áp dụng quần tất lưới với chi tiết đính ruy băng và chân váy satin, diện mạo của mỹ nhân 9X trông gợi cảm và lôi cuốn vô cùng.

Empty

Quần tất màu đỏ - gam màu biểu tượng cho sự quyền lực và sức hút mãnh liệt. Fashionista Viktoriia Pandei hóa quý cô sang chảnh vô cùng cuốn hút khi xuất hiện trên đường phố với outfit này

Khi chị em diện đồ ngắn, quần tất còn giúp giấu khuyết điểm cực đỉnh, đồng thời tạo hiệu ứng "đánh lừa thị giác" khiến đôi chân trở nên thon dài. Vì vậy, ngay cả mùa xuân hè, quần tất cũng đang phủ sóng trên mọi "mặt trận" thời trang hiện đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link