6 kiểu đàn ông 30 tuổi khó lấy vợ: Người ''đắt xắt ra miếng'', kẻ đẹp trai đàn bà cũng phải né kẻo tránh

( PHUNUTODAY ) - Đây là 6 kiểu đàn ông 30 tuổi thường thấy trong thực tế.

Kiểu đàn ông cuồng công việc

Đây được xem là người đàn ông tài giỏi, có chí cầu tiền và không ngừng theo đuổi mục tiêu trong công việc. Điểm lợi thế của kiểu đàn ông này là không ham chơi, làm việc có mục tiêu.

Thế nhưng nhược điểm lớn nhất của người đàn ông cuồng công việc chính là dễ khiến phụ nữ đau lòng vì họ quá ham việc. Trong tình cảm, họ không đảm bảo thời gian dành cho bạn, vì luôn ưu tiên sự nghiệp hơn. Đó là lý do đến khi 30 họ vẫn nghĩ còn quá sớm để kết hôn. Chỉ khi họ có một vị trí đáng mơ ước trong sự nghiệp họ mới hài lòng mà nghĩ đến chuyện vợ con.

Người đàn ông đặt tiêu chuẩn cao về bạn đời

Đây là kiểu đàn ông có điều kiện khá tốt, thậm chí là nổi bật. Họ có ngoại hình, sự nghiệp. Nhưng cũng chính vì họ quá ưu tú nên lúc nào họ muốn nửa kia của mình phải thật hoàn hảo. Kiểu phụ nữ người đàn ông này tìm kiếm phải là người có nhan sắc, trí tuệ và cá tính. Họ muốn đi cùng người phụ nữ nổi bật trong đám đông và độc lập trong sự nghiệp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông quá tự ti, không giỏi giao tiếp

Kiểu đàn ông 30 này dè dặt trong việc giao tiếp, đến cả việc tiếp xúc bình thường họ cũng không làm được. Họ ít nói, có một thế giới nội tâm sâu kín khó ai chạm vào đó. Họ ngại ra ngoài, cũng không thích yêu đương qua mạng. Niềm vui của họ chủ yếu là game, đọc truyện hay xem phim…

Với người đàn ông này, lấy vợ là một chuyện rất khó. Dù có bị thúc giục, hay bản thân họ muốn cũng không dễ.

Kiểu đàn ông nghe lời mẹ

Đây là kiểu đàn ông phụ nữ tuyệt đối phải tránh xa. Đàn ông luôn nghe lời mẹ thì chứng tỏ không có chính kiến. Phụ nữ lấy về thì sớm muộn chuốc khổ đau khi mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, chồng không bảo vệ nổi vợ mà còn khiến vợ thêm mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trăng hoa

Đây là kiểu đàn ông không chịu an phận. Anh ta chỉ yêu cho vui và không thích có trách nhiệm ràng buộc. Người đàn ông này dù có 40 tuổi đi chăng nữa cũng không thể nghiêm túc có một mối quan hệ với phụ nữ.

Người đàn ông bình thường nhưng chưa tìm được một nửa hư ý

Người đàn ông 30 này không phải vì bất kì lý do đặc biệt nào mới độc thân, mà là vì chưa tìm được người thích hợp cho mình. Cũng không hẳn vì họ kén chọn, vì suy cho cùng hôn nhân hay tình yêu cũng là duyên phận.

Đây là kiểu đàn ông bị giục cưới vợ nhiều nhất, nhưng duyên chưa tới thì cũng đừng cưỡng cầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link