Đàn bà thông minh khác đàn bà dại ở chỗ: Nhất định chỉ tiêu tiền cho 3 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Người xưa nói: “Người đẹp, đẹp trong cốt, chứ không đẹp ở da”, thứ đẹp đẽ nhất của người phụ nữu nằm ở dung mạo tâm hồn. Mặc dù xã hội hiện tại là một xã hội trọng nhan sắc, nhưng một người đẹp với cái đầu rỗng thì suy cho cùng cũng chỉ là người tầm thường.

Thay vì tiêu tiền cho mua sắm, chi bằng dùng tiền mua kiɴh nghiệm sống

Đàn bà nếu muốn khai thác bản thân mình, muốn bản thân trở nên cuốn hút thì điều này đòi hỏi bạn phải có những kinh nghiệm sống phong phú. Con người khi trải qua nhiều chuyện, đi nhiều nơi thì mới có thể thay đổi góc nhìn đa dạng hơn.

Thế nên thay vì tiêu tiền bạc, thời gian cho mua sắm, không chỉ không học thêm được điều gì mà còn lãng phí thì chi bằng hãy để bản thân mình trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Đọc vạn cuốn sách không bằng đi vạn dặm đường, tri thức trong sách vở có thể làm dịu tâm hồn của bạn, nhưng nó không thể biến hóa thành thực tế được. Thế nên bạn phải thường xuyên đi đây đi đó để trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì “họa mặt” tinh tế, chi bằng chú trọng hơn tới tâm hồn bên trong

Người xưa có câu: “Phúc hữu thi thư khí tự hoa” (trong dù có tri thức, tự nhiên khí chất sẽ nhã nhặn, thanh tao), đọc sách có thể khiến tinh thần trở nên phong phú. Có những cô gái khi còn trẻ hoàn toàn không xinh đẹp, nhưng cùng với thói quen đọc sách, ở họ hình thành nên những khí chất riêng biệt.

Dung mạo của bạn tiềm tàng những cuốn sách mà bạn đang đọc, thế mới thấy đọc sách không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn mà còn là cách để nâng cao khí chất của một người.

Người xưa nói: “Người đẹp, đẹp trong cốt, chứ không đẹp ở da”, thứ đẹp đẽ nhất của người phụ nữu nằm ở dung mạo tâm hồn. Mặc dù xã hội hiện tại là một xã hội trọng nhan sắc, nhưng một người đẹp với cái đầu rỗng thì suy cho cùng cũng chỉ là người tầm thường. Vẻ ngoài của một người tuy quan trọng, nhưng thứ cuối cùng giữ chân người khác ở lại với bạn lại là nét đẹp trong tâm hồn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì mua đồ chăm sóc da, chi bằng phát triển cho mình thói quen cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi

Rất nhiều người nghĩ mình còn trẻ, nên chỉ cần chăm sóc da tốt là có thể điều chỉnh được nhan sắc. Nhưng nghiên cứu chỉ ra những người ngủ ít hơn 5 tiếng thì có tỷ lệ tử vong rất cao. Việc thức đêm sẽ làm giảm khả năng miễn dịch, phá vỡ đồng hồ sinh học của cơ thể.

Vì vậy, hãy chăm sóc cuộc sống của mình, đừng tăng ca suốt đêm, chơi game, lướt điện thoại hay xem phim suốt đêm, thay vào đó phát triển thói quen tốt là đi ngủ sớm và dậy sớm. Nó không chỉ tốt cho làn da, cho sức khỏe mà còn cho thấy trách nhiệm của bạn với chính mình và cả những người thân xung quanh.

Phụ nữ phải biết đầu tư cho mình đúng chỗ, nếu không sẽ lãng phí vô ích. Con người có thể nghèo nhưng không thể thiếu đi tinh thần muốn thay đổi hiện trạng, đừng để bản thân đắm chìm trong cuộc sống quá an nhàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link