"Đàn ông xem mũi" vậy đàn bà xem gì để biết mệnh giàu sang phú quý theo cổ nhân chỉ dạy

( PHUNUTODAY ) - Theo cổ nhân chỉ cần những nét tướng này trên gương mặt phụ nữ, đàn ông sẽ biết được số mệnh giàu sang phú quý của họ.

Trong nhân tướng học, các bộ phận trên gương mặt của con người luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về số phận, vận mệnh trong đó mũi và miệng là một trong những bộ phận quan trọng. Người xưa có câu "Đàn ông xem mũi, đàn bà xem miệng" vì sao?

Đàn ông xem mũi

dan-ong-xem-mui-vay-dan-ba-xemgi-de- biet=menh-giau-sang-phu-quy-2

Để phán đoán tương lai của một người có đạt được nhiều phú quý, phúc lộc hay không, người xưa thường nhìn vào mũi vì “nhìn tai tìm vận may, nhìn mũi tìm giàu có”.

1. Sống mũi cao thẳng

Theo phong thủy thì những người đàn ông có sống mũi thẳng thường là người tử tế, chính trực, đàng hoàng, dễ thu hút người khác và có những mối quan hệ tốt đẹp, lâu bền.  Đối với những người này thì sự nghiệp, tài vận hay tình ái của đàn ông mũi thẳng hay gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Họ có chí tiến thủ, dễ gặp cơ hội để tích lũy tiền của, trở nên giàu có. Cuộc sống của những người này thường không phải lo lắng nhiều về tài chính. 

2. Tướng mũi rồng

Theo nhân tướng học, tướng mũi rồng thường bắt gặp ở các vị vua chúa thời xưa. Những người có tướng mũi này thường học rộng tài cao, được đi nhiều nơi nên học vấn uyên thâm, quan hệ ngoại giao rộng là người có số mệnh giàu sang và thành đạt. Mũi có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt thì gọi là tướng mũi rồng. Khi bạn nhìn vào khuôn mặt của người này sẽ thấy mũi chiếm hết khuôn mặt.

Phần lớn những người đàn ông sở hữu tướng mũi rồng sẽ được sống trong nhung gấm, không phải lo lắng về tiền bạc, con cháu thảo hiền và luôn có quý nhân phù trợ mọi việc đều viên mãn.

3. Tướng mũi lân

dan-ong-xem-mui-vay-dan-ba-xemgi-de- biet=menh-giau-sang-phu-quy-3

Người đàn ông sở hữu tướng mũi lân là phần đầu mũi to, hai bên cánh mũi nở rộng, rất dày. Về mặt thẩm mỹ, tướng mũi này nhìn không được đẹp mắt nhưng theo nhân tướng học, tướng mũi lân hội tụ ba yếu tố là phú, quý, thiện. Đây là tướng mũi của người học rộng, tài cao, không tự phụ, tự mãn, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đàn ông có tướng mũi lân là người có số phú quý. Những người này thường được sở hữu gia sản khá lớn, hậu vận cũng rất phú quý, sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn và làm bất cứ việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. 

Phụ nữ xem miệng

Trong thời cổ đại, người ta tin rằng, khuôn miệng anh đào nhỏ nhắn thường đại diện cho nét đẹp. Do đó, phụ nữ có miệng rộng thường không được ưa chuộng. Tuy nhiên, xét về nhân tướng học, nhiều người lại chỉ ra tiếng miệng rộng thường nhận được nhiều phúc lộc.

1. Miệng anh đào

dan-ong-xem-mui-vay-dan-ba-xemgi-de- biet=menh-giau-sang-phu-quy-4

Đặc điểm người này có miệng tròn, môi dày, nhỏ và vuông, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng như hạt lựu, khi cười giống hoa sen nở. Người có miệng này thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Phụ nữ có miệng anh đào nhất định sẽ gặp được chồng giàu có và có địa vị cao trong xã hội.

2. Miệng rồng

Đặc điểm của miệng rồng là hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn có nét thanh tú. Đây là tướng miệng của người có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác.Chính tinh thần này đã thể hiện họ là người mạnh mẽ và bản lĩnh. Như vậy, dù sớm hay muộn, họ đều có thể tích lũy đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước.

3. Miệng trâu

Những người sở hữu hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là đặc điểm của tướng miệng trâu. Chủ nhân của tướng miệng này là người lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa. Cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

dan-ong-xem-mui-vay-dan-ba-xemgi-de- biet=menh-giau-sang-phu-quy-5

4. Miệng vòng cung

Đặc điểm của miệng vòng cung là miệng cong lên trên giống như hình vòng cung, môi đầy đặn, sắc hồng nhuận. Đây là tướng miệng của những người thông minh, rất thành công nếu đi theo sự nghiệp nghiên cứu khoa học hay phát minh sáng chế. Chủ nhân tướng miệng này có tính tình khảng khái, hào phóng, có ý chí mạnh mẽ. Cuộc đời an nhàn, phú quý và phúc thọ tới một cách tự nhiên.

5. Miệng hổ

Đặc điểm của miệng hổ là môi mềm mại, thu lại ở giữa, miệng rộng đủ đút lọt nắm tay, khóe miệng hướng lên trên. Đây là tướng miệng giàu sang phú quý, thông minh lanh lợi nhưng đôi lúc không chân thật.

Theo:  xevathethao.vn copy link