Đàn bà có 4 thứ ''đã cũ'' lại khiến đàn ông thích, nghiện tới mức chẳng muốn cai

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà từng trải đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng họ vẫn bước tiếp, cố gắng làm lại và bây giờ dù không thành rồng thì cũng thành phượng, họ tự do, an yên.

Kinh nghiệm phòng the

Một mối quan hệ ngày càng trở nên tốt đẹp nếu như người phụ nữ có kinh nghiệm và cả những kiến thức phòng the. Đàn ông bất kỳ ai cũng thích người phụ nữ ra ngoài đường thì đoan trang, thùy mị, nhưng về nhà thì biết chiều chồng, thậm chí trở nên hoang dại một chút.

Bởi vậy nên phụ nữ khôn ngoan sẽ biết mình chẳng cần e ngại, thậm chí luôn thành thật với cảm xúc khi ân ái để cho chồng biết.

Biết tiết chế cảm xúc

Người phụ nữ thông minh thường biết cúi xuống thật gần để đỡ chồng đứng lên khi anh ta thất bại, cũng như không dùng tất cả những lời lẽ thô tục để xỉ vả chồng khi anh ta có bồ, luôn đặt mình vào hoàn cảnh của chồng để biết cách thứ tha hay là buông bỏ.

Thay vì lúc nào chỉ biết trách móc, oán giận người đàn ông của mình chỉ mải lo công việc thì người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách tôn trọng anh ấy. Thậm chí tôn trọng và ủng hộ anh ấy.

phu-nu-thong-minh-se-biet-van-dung-3-yeu-to-quan-trong-nay-de-co-hanh-phuc-ben-lau-dc4-4904186-0925

Đàn ông họ đơn giản lắm, chỉ cần được vợ thấu hiểu thì họ sẵn sàng làm mọi thứ mà vợ muốn. Đàn ông sợ nhất vợ ghen tuông vô lý, chẳng những khiến hôn nhân rạn nứt còn khiến sự nghiệp của cả hai tiêu tan.

Tính cách chín chắn, trưởng thành

Đàn ông thường cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi mà phụ nữ lúc vui vẻ, lúc sau lại giận hờn không rõ lý do. Phụ nữ lúc nào nghĩ rằng chỉ cần mình giận chút là đàn ông sẽ hiểu ngay. Nhưng chính điều này sẽ khiến họ mệt mỏi, bởi suy cho cùng bản thân của phụ nữ chính họ còn chưa hiểu hết thì sao có thể đòi hỏi người đàn ông thấu tỏ được.

viet-cho-em-nguoi-dan-ba-da-cu-nhung-van-xung-dang-duoc-yeu-thuo-31d91b

Đàn ông sẽ cực kỳ thích ở bên cạnh người phụ nữ có suy nghĩ chín chắn. Không bắt đàn ông phải mệt mỏi bởi tính sáng nắng chiều mưa của mình. Thích gì, muốn gì họ đều nói ra thay vì vòng vo, kiểu phụ nữ này đàn ông thừa nhận yêu không lối thoát.

Tự tin, bản lĩnh

Phụ nữ từng trải lúc nào hiểu rằng sống là phải đặt ra mục tiêu rõ ràng, họ có bản lĩnh, đủ sự tự tin và biết mình muốn gì. Nên ở cạnh kiểu phụ nữ này đàn ông luôn cảm thấy lạc quan và tràn đầy năng lượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link