6 kiểu giày đã lỗi mốt nàng nên loại bỏ khỏi tủ đồ năm mới để không bị chê sến

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu giày lỗi mốt, không còn được ưa chuộng, các nàng đừng nên tiếc mà hãy loại bỏ ngay.

Tủ đồ luôn có những kiểu giày dép khác nhau để biến hóa phong cách tuy nhiên chị em cần lựa chọn cẩn thận bởi nếu sắm sai giày, set trang phục ngày đầu năm có thể giảm hẳn điểm phong cách. Dưới đây là 6 kiểu giày lỗi mốt, không còn được ưa chuộng, các nàng đừng diện nữa nhé. 

Giày cao gót đinh tán

Cách đây nhiều năm, giày đinh tán là mốt nhưng giờ đã không còn chuẩn mốt. Nếu bạn diện kiểu giày này, set trang phục sẽ trở nên lỗi thời, mất đi vẻ tinh tế, trang nhã. Để style dịpđầu năm mới trở nên sang trọng, thời thượng hơn, bạn nên đầu tư cho những đôi giày cao gót tối giản, trơn màu trung tính, chẳng hạn như: giày mũi nhọn, giày mũi vuông, giày mũi tròn cổ điển…

1

Giày họa tiết da động vật

Đôi giày họa tiết da động vật dù khá nổi bật nhưng không phải item đáng diện. Kiểu giày này rất khó mix đồ, dễ khiến tổng thể trang phục của chị em trông sến hơn. Thay vì diện giày họa tiết da động vật, chị em nên đầu tư cho giày trơn màu. Muốn nổi bật hơn, boots cao cổ, giày búp bê gắn nơ, giày Oxford là những lựa chọn sáng suốt. Các mẫu giày này chuẩn mốt và có công dụng nâng tầm outfit.

2

Giày búp bê màu mè

Giày búp bê nữ tính, được chị em yêu thích nhưng không phải kiểu nào cũng lý tưởng để sắm về. Chị em nên tránh giày búp bê có màu sắc lòe loẹt. Kiểu giày này dễ khiến outfit mất đi sự hài hòa, tinh tế. Chưa kể, giày búp bê màu sắc sặc sỡ còn không phải là món đồ xứng đáng diện năm mới.

3

Giày búp bê trơn màu tối giản, hoặc gắn nơ mảnh mới là những lựa chọn lý tưởng. Khi kết hợp giày búp bê đơn giản với váy vóc, quần jeans hoặc quần âu…, chị em sẽ có được bộ đồ đẹp toàn diện. 

Boots màu pastel

Các mẫu boots màu pastel gần như không xuất hiện trong những tấm hình street style của hội sành điệu. Kiểu boots này không dễ diện lại dễ sến sẩm. Xu hướng ở hiện tại là những đôi boots có màu trung tính, như đen, nâu, be, trắng… Sự xuất hiện của kiểu boots đơn giản này sẽ giúp set trang phục sang chảnh hơn.

5

Sandal đính lông

Sandal là đôi giày phóng khoáng, sang chảnh nhưng sandal đính lông lại là một trong món đồ đáng bị lãng quên nhất. Kiểu sandal này nổi bật, nhưng có thể khiến set trang phục của bạn trông rối mắt, diêm dúa. Chưa kể, sandal gắn lông cũng không phải là xu hướng giày dép ở hiện tại. Hãy ưu tiên sandal quai mảnh bạn nhé. 

6

Boots tất

Kiểu giày này đã lỗi mốt, cần được loại bỏ khỏi tủ đồ và cũng không nên sắm thêm về. Những đôi boots da cứng cáp là lựa chọn đáng tiền hơn. Kiểu boots này thời thượng, trẻ trung, và có khả năng biến những set đồ đơn giản trở nên sang chảnh, hút mắt.

f
Theo:  xevathethao.vn copy link