Kiểu tóc mái cá trê siêu "hot" đang được nhiều sao Việt "đu trend"

( PHUNUTODAY ) - Khi để kiểu tóc mái này, hầu hết mọi người sẽ để lại 2 lọn tóc tiệp vào 2 bên trán như râu cá trê.

Empty

 Nguyễn Thúc Thùy Tiên để lại nhiều ấn tượng với trang phục và kiểu tóc cô lựa chọn. Diện nhiều outfit khác nhau từ năng động, gợi cảm tới thanh lịch nữ tính, Thùy Tiên đều chọn để tóc mái cá trê vừa trẻ trung vừa cuốn hút.

Empty

Kiểu mái mà Miss Grand International 2021 đều là mái cá trê với số lượng lọn tóc ít nhiều. 

Empty

Nnam ca sĩ MONO cũng để lại dấu ấn với kiểu tóc mái cá trê. Cả mái tóc được anh trùm kín bởi chiếc mũ nồi, chỉ để lộ ra 2 sợi tóc vén 2 bên trán tạo điểm nhấn ấn tượng, khó trộn lẫn.

Empty

Cho dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ không chịu kém cạnh bất kỳ đàn em nào. Kiểu tóc mái cá trê cũng được cô nhanh chóng cập nhật. 

Empty

 Kiểu tóc mang dấu ấn thập niên 90 cũng được Lý Nhã Kỳ áp dụng thành công tạo nên một tổng thể rất "high fashion".

Empty

Một gương mặt khác trong showbiz Việt "đu trend" tóc mái cá trê thành công nữa phải kể đến Thúy Ngân.

Empty

Để lượng tóc dày khoảng 2,5 cm hoặc bằng ngón tay cái giúp vẻ ngoài trông hiện đại, phóng khoáng hơn như hình ảnh của Thúy Ngân trên đây.

Kiểu tóc này đã phổ biến từ những năm 1990 khi được lăng xê nhiệt tình bởi Christina Aguilera và Julia Stiles. Hai năm nay, nữ người mẫu Bella Hadid thường xuyên để kiểu này dù cô phối trang phục theo lối gợi cảm hay cá tính, năng động. Nhờ sự trở lại của những phong cách thời trang hồi cổ, kiểu tóc này cũng được ưa chuộng. Hơn nữa, nó được nhận xét là kiểu lý tưởng để giúp tỷ lệ gương mặt được cân bằng, trông nhỏ hơn. 

toc-mai-ca-tre2-143009127

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho rằng kiểu tóc cá trê trông đơn giản nhưng việc tạo ra nó không hề dễ dàng.  Các ngôi sao thường để lượng tóc và chiều dài khác nhau. Tuy nhiên, Appleton nói lượng tóc dày khoảng 2,5 cm hoặc bằng ngón tay cái là lựa chọn lý tưởng. Về chiều dài, anh khuyên mọi người nên để đến hàm. Nếu làm kiểu đuôi ngựa hoặc búi nên buộc phần sau chặt hơn một chút. Điều này giúp vẻ ngoài trông hiện đại hơn. 

Tóc mái kiểu này là một sợi tóc cụp nhỏ tách ra từ hai bên trán. Đừng coi thường những lọn tóc tưởng như ngẫu nhiên, đặc biệt là đối với hình dáng khuôn mặt, nhất là khuôn mặt vuông với phần hàm nhô ra thì kiểu tóc mái này rất phù hợp. 

Mặc dù không chỉ phổ biến ở các nước phương Tây – nơi luôn ưa chuộng vẻ đẹp sắc sảo mà cònđang là xu hướng của phụ nữ châu Á. Khi diện kiểu tóc này, các bạn gái sẽ ngây thơ và trong sáng hơn. Còn phụ nữ trưởng thành sẽ được toát lên vẻ mặn mà, quyến rũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link