6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, loại thứ 2 có tới 99% đàn ông lao vào đổi gió

( PHUNUTODAY ) - Khi cuộc hôn nhân nhàm chán, đi vào lối mòn, nhiều người đã ngoại tình, không còn chung thủy với người đầu ấp tay gối nữa.

Ngoại tình để tìm tri kỷ tâm sự

Loại ngoại tình này rất nguy hiểm, khi tạo ra một mối quan hệ thật sự và có xu hướng kết nối mạnh mẽ với đối tác. Thay vì tâm sự với người bạn đời, họ tìm kiếm người khác để chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông.

Dù rằng mối quan hệ này không cần công khai nhưng họ vẫn trở về với người bạn đời thì nó cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân hai người. Bởi tới một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người này, thay vì bạn đời của mình trong những lúc cấp bách nhất, điều này chẳng hay ho chút nào. Về dần, hôn nhân của cũng sẽ nhanh chóng bị rạn nứt, tan vỡ.

3

Ngoại tình kiểu thời cơ, cơ hội

Loại ngoại tình này thường xảy ra khi một người phát hiện mình có tình cảm đặc biệt đối với người bạn đời, nhưng không thể kiềm chế được ham muốn với người khác. Thường thì hành động không chung thủy như vậy xảy ra do hoàn cảnh và cơ hội thuận lợi.

Không phải mọi hành động không trung thực đều có kế hoạch từ trước và là kết quả của sự bất mãn với mối quan hệ hiện tại. Có thể người đó đang trong tình trạng say rượu hoặc bị cuốn vào một cơ hội mà trước đó họ không dự tính được.

Ngoại tình tư tưởng, say nắng

Ngày nay, không ít cặp đôi bên ngoài vẫn duy trì hình ảnh hôn nhân nhưng trong tâm hồn, họ mơ ước về người khác. Loại ngoại tình này gây đau khổ cho tất cả các bên liên quan và hiếm khi trở thành một mối quan hệ lâu dài hoặc cam kết.

phu-nu-ngoai-tinh

Ngoại tình chỉ vì thân thể, ham muốn tình dục

Ngay từ cái tên cũng nói lên tất cả. Những người nam ngoại tình thường thuê nhà nghỉ giá rẻ để thoả mãn ham muốn tình dục mà không có sự gắn kết về cảm xúc hay tình yêu. Ngoại tình chỉ vì tình dục đơn thuần là tìm kiếm người để đáp ứng nhu cầu thể xác, không có gì hơn thế.

Phunungoaitinh

Ngoại tình theo kiểu "bóc bánh trả tiền"

Đây là loại ngoại tình chỉ kéo dài trong một đêm hoặc chỉ trong thời gian ngắn, thường liên quan đến sự tăng cường chất kích thích, xảy ra với người lạ. Thường diễn ra ở một địa điểm xa nhà và không dễ bị phát hiện, với sự đồng thuận của cả hai bên rằng đây chỉ là một "phi vụ" có thời hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link