6 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình, tuổi nào cũng sẵn sàng chạy theo trai lạ, coi nhẹ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu phụ nữ dễ rơi vào chuyện tình cảm ngoài luồng, khó chung thủy với chồng.

Phụ nữ tự tin vào vẻ đẹp của bản thân

Nhiều người cho rằng phụ nữ xinh đẹp thích được chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ. Họ muốn mình nổi bật trên sân khấu lớn dưới ánh đèn sân khấu để được nhiều người chú ý và khen ngợi. Họ thường mong muốn sự chú ý, sự thích thú và đôi khi là sự ghen tị từ người khác. Một cuộc sống nổi tiếng thường không dễ dàng và êm đềm.

Những phụ nữ có ngoại hình đẹp, quyến rũ thường thu hút sự quan tâm từ nhiều đấng mày râu. Nhờ vào vẻ ngoài lôi cuốn, họ dễ dàng chọn lựa được người bạn đời phù hợp. Tuy có gia đình và con cái, nhưng họ vẫn không dễ dàng cảm thấy hài lòng.

Phụ nữ có nhu cầu cao về tình dục

Các phụ nữ này, dù đã kết hôn, vẫn có thể không ngần ngại tìm kiếm sự thỏa mãn từ những người đàn ông khác. Khi bị chồng phát hiện, họ thường dễ dàng trách móc chồng.

Sự cân bằng và sự đồng thuận trong cuộc sống tình dục quan trọng và ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng. Vì vậy, nếu bạn chọn phụ nữ có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối, bạn nên cân nhắc rằng sẽ có một ngày nào đó, nếu bạn không đáp ứng được nhu cầu của cô ấy, cô ấy có thể đi tìm người khác để thỏa mãn nhu cầu đó.

67

Phụ nữ làm trong các ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao

Nhiều nghiên cứu về vấn đề ngoại tình trong thời đại hiện nay đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Trong môi trường với nhiều nam giới, gặp gỡ và tiếp xúc nhiều người, phụ nữ dễ dàng bị lạc lõng.

Các ngành nghề được coi là có tỷ lệ ngoại tình cao thường bao gồm tiếp viên hàng không, nhân viên văn phòng, ngân hàng, giải trí, trợ lý giám đốc… Tuy nhiên, không phải tất cả những người làm việc trong ngành nghề này đều sẽ ngoại tình. Vì vậy, thông tin này chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo.

Phụ nữ thích đào mỏ, ham hư vinh

Có một loại phụ nữ ngoại tình vì ham muốn vinh quang và giàu có, họ thường không biết đủ. Với nhu cầu cao về vật chất, họ thường hấp dẫn bởi những người đàn ông giàu có, sở hữu nhiều tài sản. Sự đam mê của chúng ta thường khó được thỏa mãn về tiền bạc và danh vọng. Vì thế, không ngạc nhiên khi một cô gái thích "đứng trên núi này và nhìn xuống núi kia".

Phụ nữ đào mỏ vật chất thường được so sánh với những người khai thác tài nguyên. Họ đến gần người đàn ông khi anh ta giàu có, đầy tiền bạc và sẵn lòng rời đi khi cảm thấy anh ta đã không còn giá trị hay lợi ích nữa. Ngay cả khi có chồng con, họ cũng không ngần ngại tìm kiếm sự thỏa mãn từ người khác.

XrN8VKpdJ7YGbbvAdNjlhIo-478cAZiT

Phụ nữ có quá khứ tình trường phức tạp

Quá khứ tình cảm của một phụ nữ có thể phản ánh tính cách của cô ấy một phần. Phụ nữ có nhiều mối quan hệ trước đó có thể có nhiều cảm xúc hơn về đàn ông, ngay cả khi đã kết hôn.

Tuy nhiên, cần phải hiểu rõ nguyên nhân của việc chia tay của họ. Có thể họ là một người phụ nữ tốt nhưng đã gặp phải những người đàn ông không đáng tin cậy. Vì vậy, không nên kết luận vội vàng về họ mà không biết đến tất cả các chi tiết.

Phụ nữ có bạn bè ngoại tình, lăng nhăng

Một cách để hiểu rõ bản chất của một người là quan sát xem bạn bè của họ là ai. Vì vậy, không nên xem thường sức ảnh hưởng của bạn bè.

Người ta thường dễ bị ảnh hưởng hơn khi họ trưởng thành. Nếu một phụ nữ chơi với một người bạn nữ đang ngoại tình, khả năng cao là cô ấy cũng sẽ bị cuốn vào những tình huống tương tự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link