Người xưa dạy: "Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại tới gần", họ là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo lời cổ nhân dạy: “Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại tới gần”, tại sao như vậy?

Từ xa xưa, ông bà ta thường quan niệm “tâm sinh tướng” tức “tâm” đóng vai trò quan trọng quyết định về “tướng”. Cho dù bạn quan tâm đến bên ngoài bao nhiêu, bạn không thể che giấu tham vọng bên trong. Theo lời cổ nhân dạy: “Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại tới gần”, tại sao như vậy?

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

Theo quan điểm nhân tướng học, những kẻ sát nhân trong các vụ án gây sốc ở Việt Nam thường sở hữu cặp lông mày dày, rậm, và tràn xuống bờ mi. Lông mày đàn ông không những thể hiện sự nam tính mà còn nói lên phần nào tính cách và vận mệnh của họ. Những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo dễ bị kích động và không kiểm soát được bình tĩnh trong mọi chuyện. Đặc điểm của kiểu lông mày này là phần đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày mang tướng của kẻ giết người không ghê tay. Những kẻ có lông mày mọc ngược là người bạo ác.

Sách tướng số cũng chỉ ra, lông mày to, đen sẫm, và xương lông mày rõ nét, cao bằng nhau ở giữa thường là dấu hiệu của tính tình hung hãn và tàn bạo.

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

Những đặc điểm thường thấy người mang tính hung ác, có thể tàn độc ngay cả với chuyện nhỏ

+ Người có đặc điểm tướng mũi cong xiên vẹo

Trong tử vi học và nhân tướng học, nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo thường mang tính cách ích kỷ, chỉ mải mê danh vọng. Mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện lòng ác hiểm và khả năng phản bội. Hãy cẩn thận khi tiếp xúc với họ.

+ Người có tia máu hung quang bên trong mắt

Trong nhân tướng học, những người có tia máu hung quang bên trong mắt thường được biết đến như là những người có tâm hồn đen tối. Đặc điểm này có thể dễ nhận diện hoặc ẩn mình, nhưng nó thường là dấu hiệu của tính cách cộc cằn và hung bạo, đặc biệt là khi mắt trái lớn hơn mắt phải.

+ Người có môi không đều

Những lời dỗ dành từ những chàng trai có môi bị lệch thường không đáng tin cậy. Môi dưới dày, có nốt ruồi thường là dấu hiệu của sự coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, nói dối và hành vi trái với đạo lý. Cuộc sống của họ thường biến đổi không dễ dàng. Hãy cẩn trọng khi kết giao với họ.

Có thể thay đổi tướng mạo để cải vận không?

Có thể thay đổi tướng mạo để cải vận không?

Có thể thay đổi tướng mạo để cải vận không?

Nhiều người cho rằng, việc thay đổi tướng mạo có thể giúp cải vận, đổi số mệnh. Vì thế, họ không ngần ngại phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ những đặc điểm “tướng hung” để biến thành cát lợi.

Việc thay đổi tướng mạo bằng phẫu thuật sẽ khiến gương mặt và cơ thể đẹp hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên, tướng mạo của con người không chỉ đơn thuần là vẻ bên ngoài qua gương mặt và diện mạo mà còn là thần thái bên trong. Thực tế cho thấy rằng, tướng mạo của con người có thể thay đổi khi tâm thái thay đổi. Gương mặt một người có thể trở nên đáng sợ nếu tâm tính ngày càng gian ác và xấu xa. Đồng thời, vẻ ngoài sẽ dần hiền từ và phúc hậu nếu họ luôn giữ cái tâm lương thiện, bao dung. Tâm tốt có thể sẽ thể hiện ở tướng mạo bên ngoài, thần thái tự nhiên, vui vẻ. Mọi người xung quanh sẽ cảm nhận được khi tiếp xúc và sẵn sàng giúp đỡ, yêu thương người có tâm thiện lành. Vì vậy, cách hiệu quả nhất để một người thay đổi tướng mạo chính là thay đổi tâm tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn