6 kiểu tóc layer trở thành cơn sốt đối với các tín đồ làm đẹp năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Với những kiểu tóc layer này đảm bảo sẽ che đi các khuyết điểm mà nàng cảm thấy e dè, mất tự tin.

Tóc layer nữ luôn được các quý cô săn đón trong một vài năm trở lại đây. Nhiều người cho rằng tỉa lóc layer sẽ khiến mái tóc của các nàng trông mỏng hơn, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Với những kiểu tóc layer này đảm bảo sẽ che đi các khuyết điểm mà nàng cảm thấy e dè, mất tự tin. 

Tóc Rachel

Tóc Rachel là kiểu tóc cắt ngang vai nhiều lớp gắn với tên tuổi của Jennifer Aniston.  Tạo hình vai diễn Rachel với mái tóc trứ danh gắn liền với tên tuổi nữ diễn viên Jennifer Aniston, giúp cô và cả kiểu tóc này trở thành biểu tượng. Nhưng lưu ý kiểu tóc này không phù hợp với những người có mái tóc mỏng vì dễ dàng lộ ra nhược điểm này. Tuy vậy, nếu những nàng tóc mỏng hứng thú với tóc Rachel thì có thể làm xoăn để tạo cảm giác bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc.

Empty

Tóc bạch tuộc

Dầu bạch tuộc hứa hẹn sẽ on-trend trong năm 2023. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài cổ điển nhưng không kém phần cá tính. Amy Abramite, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho biết tóc bạch tuộc là sự kết hợp cả tóc ngắn và tóc dài, các lớp trên đầu ôm lấy dáng đầu, phần dưới thuôn dài tạo cảm giác bồng bềnh. 

Empty

Butterfly Cut

Đường cắt của Butterfly Cut có hai phần rõ ràng: lớp dài xõa xuống ngang hoặc qua vai, lớp ngắn nhẹ tênh chạm đến dưới cằm. Kết cấu tinh tế này tạo ảo giác về chiều dài thực cũng như độ bồng bềnh của tóc. Những sợi tóc buông lơi nhẹ nhàng và sống động tựa cánh bướm. 

Empty

Butterfly Cut là kiểu cắt lý tưởng cho những người có khuôn mặt tròn vì nó tạo cảm giác đôi má trông thon gọn hơn.  Nó làm mềm các đường nét, đồng thời che giấu các nếp nhăn.

Tóc rối bồng bềnh

Kiểu tóc layer nữ uốn xoăn sẽ thịnh hành trong năm mới. Mái tóc rối bời cùng những lọn tóc xoăn lơi hờ hững của Bombshell là điểm nhấn giúp diện mạo của bạn thêm phần phóng khoáng. Tóc xoăn Bombshell của những cô gái “buổi sáng hôm sau” cũng giúp xóa mờ đường nét góc cạnh của gương mặ.

Empty

Tóc layer V-shape

Tóc layer nữ hình chữ V này sẽ cắt đẹp với độ dài tóc từ ngang vai cho đến ngang lưng. Đồng thời các nhà tạo mẫu sẽ tạo độ phồng cho phần đuôi tóc bằng cách cắt những lớp layer thoải dần từ trước ra sau, rồi sau đó uốn đuôi nhẹ.

Empty

Tóc layer nữ V-shape phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt và các chất tóc từ dày đến mỏng. Nếu bạn có gương mặt dài, nhỏ và muốn làm cho nó đầy đặn hơn, hãy thử với kiểu layer V-shape có độ dài ngang vai. Còn ai thích nổi bật có thể uốn xoăn gợn sóng.

Tóc Shag

Shag là một kiểu tóc yêu thích của những người đẹp thập niên 70 như Jane Fonda và Donna Summer. Đây là một kiểu tóc luôn hợp thời, có khả năng thích ứng cao, phù hợp với hầu hết các loại tóc bất kể cấu trúc, với cả tóc có độ dài ngang vai hoặc tóc dài.

Empty

Cắt tỉa phần mái để mở rộng độ nhận diện cho gương mặt. Còn nếu bạn có dáng mặt tròn vuông, những lọn tóc hai bên mai sẽ được xử lý cẩn thận để ôm trọn bầu má,.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link