Nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đột ngột qua đời, nguyên nhân khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đồng nghiệp và bạn bè, người hâm mộ bày tỏ niềm thương tiếc tới cô.

Đại diện công ty quản lý của Châu Hải My cho biết nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57 do bị bệnh nặng: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc phải thông báo với mọi người: Chị Châu Hải My đã rời xa chúng tôi vào ngày 11/12/2023 do bị bệnh, điều trị nhưng vẫn không qua khỏi. Cầu mong chị ở nơi thiên đường không còn bệnh tật, nguyện kiếp sau chúng ta lại gặp nhau". Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, hy vọng con ở thế giới khác sẽ tiếp tục vui vẻ hạnh phúc, gia đình tự vào về con".

Hiện tin tức nữ diễn viên Châu Hải My qua đời đang đứng đầu hot search trên mạng xã hội Weibo. Đông đảo khán giả Trung Quốc bày tỏ sự tiếc thương khi không có phép màu nào xảy ra với ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

chauhaimy

Trước đó, vào tối 11/12, mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt thông tin tiêu cực về nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Có nguồn tin cho biết Châu Hải My gặp tai nạn ở nhà riêng. Khi được nhân viên phát hiện và đưa đến bệnh viện, cô đã qua đời. Nguồn tin khác lại nói Châu Hải My qua đời vì di chứng của bệnh Lupus ban đỏ.

Theo truyền thông, Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh hôm 11/12, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Châu Hải My được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Dương Gia Tướng", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" năm 1994, "Đại náo Quảng Xương Long"…

Đặc biệt vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994) được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh xứ tỷ dân. Lúc sinh thời, nhà văn Kim Dung đánh giá rất cao Châu Hải My về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất: "Nếu sớm biết Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ thay đổi kết cục để nàng bớt bi đát". 

Cô từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ nhưng đã ly hôn. Năm 2004, cô hẹn hò với bạn trai giàu có kém 7 tuổi, nhưng cuộc tình này cũng tan vỡ sau nhiều năm. Bản thân Châu Hải My cũng từng thừa nhận sau khi trải qua hai mối tình gập ghềnh, cô chỉ muốn dồn tâm sức để phát triển sự nghiệp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link