Lệ Quyên tiết lộ lần đầu tiên gặp phải tình trạng đáng lo này, quyết định "buông" dù không muốn

( PHUNUTODAY ) - Không ít người bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của cô, đồng thời khuyên cô nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Trưa 12/12, Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đen trắng kèm gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi. Lệ Quyên viết: "Kiệt sức vì tham việc. Chắc đây là lần đầu tiên cảm thấy như thế. Phải buông bớt thôi dù không muốn". 

Dòng trạng thái của Lệ Quyên ngay sau đó nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng. Một người thân Lệ Quyên nhắn nhủ: "Hôm trước thấy chị mệt lắm, giữ sức khỏe  chị ơi, không còn trẻ như hồi 17,18 đâu". Ngay sau đó, Lệ Quyên đưa ra phản hồi: "Hic ,chủ quan cậu ơi, bắt đầu thấy sợ rồi".

le_quyen

Trước đó, MLee cho biết Lệ Quyên bận rộn với lịch trình công việc riêng nhưng luôn cố gắng sắp xếp để thảo luận, chuẩn bị cho phần trình diễn.

Sau hôn nhân không trọn vẹn với đại gia Đức Huy, "Nữ hoàng phòng trà" đang có câu chuyện tình yêu ngọt ngào bên cạnh tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. 

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu chia sẻ lần đầu tiên gặp nữ ca sĩ là liên quan tới công việc: "Đây là 1 dự án bất động sản có Quyên làm nữ chính nên muốn mời tôi làm nhân vật nam chính trong dự án đấy. Bọn tôi cũng trao đổi công việc sau đó đường ai nấy đi vì cũng không hợp lắm. Sau đó duyên đến bắt đầu từ... con chó".

le-quyen-va-lam-bao-chau-tinh-het-nac-khi-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-dan-trai-vi-von-dan-gai-nhu-22cuon-sach22-4-ngoisaovn-w400-h267

Lệ Quyên tiết lộ tình cờ thấy Lâm Bảo Châu đăng story về giống chó mà bản thân cũng đang nuôi nên đã trò chuyện, trao đổi. "Mình bình luận vô tư thôi. Quyên nói thật là gu tôi hơi bad boy một tí nhưng gặp mới đầu bạn nhẹ nhàng, lành. Câu chuyện phát triển từ đấy nhưng vẫn chưa nói chuyện với nhau nhiều. Mấy tháng sau mới nói chuyện, thi thoảng 1-2 câu bình thường thôi. Và cứ thế nhiều dần nhiều dần", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link