Giáng sinh sắp đến hãy ghim ngay các kiểu trang điểm độc lạ từ các nhân vật sitcom đình đám

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn đây sẽ là kho ý tưởng mới lạ cho bạn đấy.

Friends (1994)

Khi nói về những series phim sitcom kinh điển nhất mọi thời đại, không thể không nhắc đến Friends. Trong phim, nhân vật Rachel Green của Jennifer Aniston chính là “icon” sắc đẹp vượt thời gian. Bạn có thể thấy, phong cách trang điểm và làm tóc của Jennifer Aniston vẫn được các tín đồ làm đẹp thế giới lăng xê cho đến hiện tại. 

Điểm nhấn cho lớp trang điểm của bạn sẽ là đôi môi rõ viền với son bóng màu đỏ nude. Chuyên gia trang điểm của Jennifer Aniston đã thực hiện các bước: đánh 1 lớp son, lót giấy mỏng lên môi rồi đánh một lớp son bột lên trên.

trang_diem3

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với kiểu tóc shag kinh điển của nhân vật Rachel Green. Shag là kiểu tóc ngang vai với các đường cắt theo hình khối, độ dài ngắn khác nhau giúp tôn nét hiện đại, cá tính.

Hannah montana

Hannah Montana là một trong những series phim sitcom thành công nhất của Disney Channel. Vai diễn của Miley Cirus vẫn được nhớ đến như một “icon” thời trang và làm đẹp chính hiệu của giới trẻ. Đặc biệt, sau khi trào lưu Y2K và Barbiecore thống trị đường đua làm đẹp những năm gần đây, kiểu trang điểm ngọt ngào và năng động của nhân vật Miley Stewart do Miley Cyrus được yêu thích. 

Bạn nên dùng phấn mắt màu hồng phấn (hoặc xanh lá nhạt nếu bạn muốn tạo sự khác biệt), phấn má màu hồng và một thỏi son bóng màu hồng để tô vẽ gương mặt. Ngoài ra, đừng quên đường kẻ mắt double-liner để đôi mắt của bạn trông to tròn.

trang_die3

Wizards of Waverly Place (2007)

Wizards of Waverly Place đã đưa tên tuổi của Selena Gomez (vai Alex) phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới và giúp cô trở thành nàng “công chúa Disney” tiếp theo. 

trang_diem4

Bạn chỉ cần chú ý đến đôi mắt khói đậm cá tính và đôi môi đỏ rượu quyến rũ. Lưu ý rằng, bạn cần tán phấn mắt nhẹ nhàng từ ngoài vào trong để tạo hiệu ứng chuyển màu tinh tế, sau đó thêm phấn nhũ vào giữa bầu mắt để tạo điểm nhấn. Bạn có thể thay màu son đỏ rượu thành đỏ đất hoặc nâu đất.

Nếu bạn có kế hoạch đi chơi hoặc hẹn hò vào ngày Giáng sinh, đừng ngần ngại đầu tư một kiểu trang điểm phù hợp để nâng cấp vẻ ngoài của mình. Trong bài viết trên những kiểu trang điểm Giáng sinh từ các bộ phim sitcom kinh điển. Chắc chắn đây sẽ là kho ý tưởng mới lạ cho bạn đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link