6 kiểu tóc tết hợp với nhiều gương mặt và mang đến vẻ đẹp nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc đều có đặc điểm chung là dễ tạo kiểu, hợp với nhiều gương mặt và phụ kiện siêu dễ tìm.

Tóc tết đôi

Đầu tiên, buộc toàn bộ tóc thành đuôi ngựa, lấy một lọn tóc nhỏ xoắn quanh dây buộc để giấu phần dây buộc đi. Chia tóc thành 2 lọn to rồi tết như bình thường, chú ý tết lỏng tay thôi nhé. Xoắn 2 bím tóc vừa tết rồi cố định bằng dây chun. Sau đó rút nhẹ từng lọn tóc tết để nhìn đuôi tóc trông to và tự nhiên hơn. Sau bước này, bạn có thể dùng thêm keo xịt cố định để tránh phần đuôi bị xù quá mức.

Tóc tết đôi rất dễ thực hiện.

Tóc tết đôi rất dễ thực hiện.

Tóc tết ruy băng

Kiểu tóc này vô cùng đơn giản và cũng được được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng. Chọn lấy 1 phần tóc ở 2 bên, sau đó buộc một dải ruy băng để cố định lại, lưu ý không nên buộc cao quá mà chỉ nên buộc cách đỉnh đầu khoảng 3cm.Chia phần tóc đã chọn làm 2 lọn, lọn thứ 3 chính là dây ruy băng, lúc này các bạn tết 3 như bình thường, cố gắng tết chặt tay để nhìn lọn tết đẹp hơn nhé.

Tóc tết ruy bằng mang đến vẻ đẹp nàng thơ cho nàng.

Tóc tết ruy bằng mang đến vẻ đẹp nàng thơ cho nàng.

1. Bím tóc Hà Lan 

Đối với tóc tết, lí tưởng nhất vẫn là để tóc hơi bết chứ không nên quá thẳng mượt. Nếu tóc đang sạch, bạn có thể xịt một ít keo để tạo độ bồng bềnh trong khi tết.

Để làm kiểu tóc này bạn vẫn chia tóc làm 3 và đặt lọn tóc này dưới dọn tóc kia chứ không để ở trên như khi tết bình thường.

Tóc tết đuôi cá mang vẻ cá tính.

Tóc tết đuôi cá mang vẻ cá tính.

2. Bím Hà Lan tết ngược

Cúi đầu xuống và tết tóc kiểu Hà Lan ngược từ gáy lên đỉnh đầu. Bảo đảm bím tóc được cột chặt và quấn tóc xung quanh sợi thun rồi kẹp nó vào vị trí. Đây là một búi tóc lộng lẫy và độc đáo.

Đây là một búi tóc lộng lẫy và độc đáo.

Đây là một búi tóc lộng lẫy và độc đáo.

3. Tóc tết giữa

Lấy phần tóc ở trung tâm và tết bím tóc kiểu Hà Lan. Bạn có thể tết đến hết ngọn tóc hoặc chỉ tết đến đỉnh đầu rồi quấn tóc lại thành búi nhỏ.

Kiểu tóc này rất cá tính.

Kiểu tóc này rất cá tính.

Tóc tết "bong bóng"

Kiểu tóc đuôi ngựa tết "bong bóng" rất trẻ trung và phong cách. Buộc toàn bộ tóc lên, lưu ý buộc thấp và không cần buộc quá cao, sau đó tết lỏng tay và cố định lại bằng dây chun. Buộc dây chun để chia lọn tóc vừa tết thành các đoạn bằng nhau, sau đó dùng tay rút nhẹ để các đoạn phồng lên như quả bong bóng tròn. Sau bước này, bạn có thể dùng xịt giữ nếp để cố định lại độ phồng cho tóc.

Kiểu tóc đuôi ngựa tết

Kiểu tóc đuôi ngựa tết "bong bóng" rất trẻ trung và phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link