6 kiểu váy giúp nàng U40 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lựa chọn những dáng váy phù hợp sẽ giúp người mặc trẻ trung và quyến rũ hơn. Dưới đây là 6 kiều váy dự tiệc thời trang dành cho bạn.

Tháng 12 bắt đầu có nghĩa là bạn cần chuẩn bị cho mình những trang phục thời trang, tinh tế cho những bữa tiệc cuối năm và tiệc cưới của bạn bè. Năm nay những chiếc váy đầy nữ tính của các thương hiệu đình đám sẽ mang đến những gợi ý hoàn hảo cho cô nàng U40. Những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ màu xanh lá cây sẽ giúp bạn gái ăn gian tuổi một cách hiệu quả. Hơn nữa còn rất hợp thời trang và nữ tính.

Lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, các nhà thiết kế đã lựa chọn các gam màu khác nhau để tạo điểm nổi bật và phong cách riêng cho từng mẫu thiết kế, màu xanh ngọc đậm, màu xanh nhạt, màu xanh lục... cũng với những kiểu dáng cách điệu với nhiều phong cách khác nhau mang đến cho bạn gái rất nhiều lựa chọn. Với những kiểu váy này chắc chắn bạn sẽ trẻ trung và nổi bật, vô cùng quyến rũ.

1.Váy da

Mẫu váy da sexy này được bán chạy như tôm tươi trong các cửa hàng của Topshop. Thiết kế suông vừa phải với màu xanh nhã nhặn mang lại cho người mặc sự thoải mái và vẻ xinh đẹp đầy nữ tính. 

Kiểu dáng đơn giản nhưng với chất liệu da sang trọng giúp quý cô 40 ăn gian tuổi một cách hiệu quả đấy.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

2. Kiểu dáng đẹp và phong cách

Lựa chọn set trang phục màu xanh gam tối mix cùng sợ dây chuyền vàng ánh kim thật quyến rũ và gợi cảm. Thiết kế không tay giúp người mặc trẻ trung và năng động hơn.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

3. Váy midi phối ren

Chiếc váy phối ren màu xanh lá cây này rất phù hợp với những bữa tiệc cocktail. Thiết kế dáng midi với chất liệu đính ren nổi tiinh tế sang trọng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

4. Váy peplum

Bạn sợ những kiểu váy peplum sẽ làm cho bạn trông già hơn? Hãy suy nghĩ lại khi lựa chọn set đồ quyến rũ này. Những cô nàng có cơ thể chuẩn với những đường cong quyến rũ không nên bỏ qua thiết kế tinh tế này. Màu xanh lá cây tươi sáng cùng những chi tiết cách điệu thời trang sẽ là chiếc váy dự tiệc hoàn hảo cho cô nàng U40 đấy.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

5. Váy ren hiện đại

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn quyến rũ và nữ tính thì kiểu váy ren tinh tế này là gợi ý phù hợp cho bạn. Với trang phục này bạn không chỉ có thể mặc đi dự tiệc mà đến công sở vẫn rất thanh lịch và duyên dáng nhé.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

6. Váy suông quyến rũ

Chiếc váy màu ngọc lung linh này sẽ dễ dàng theo bạn qua vào mùa xuân. bạn có thể biến tấu với một chiếc áo len dễ thương và đôi giày cao gót sành điệu.

6 kiểu váy giúp nàng 30 ăn gian tuổi hiệu quả nhất

Cực trendy với set áo len, chân váy xòe phong cách Hàn
Cực trendy với set áo len, chân váy xòe phong cách Hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ áo len và chân váy xòe trẻ trung không chỉ hợp thời trang mà còn giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian phối đồ
3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang
3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang "mê" nhất hiện nay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cập nhật những xu hướng thời trang phong cách Hàn mới nhất sẽ giúp bạn trở nên phong cách và sành điệu hơn khi tới công sở
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn