6 loại đồ uống giúp vòng 1 căng tròn, làn da láng mịn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về vòng 1, hãy thử những loại đồ uống này xem sao nhé.

Sữa đậu nành

Đây là một trong những loại đồ uống có tác dụng tốt trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Đậu nành vốn giàu isoflavone - một nhóm chất estrogen có nguồn gốc thực vật, tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch, loãng xương và tốt cho hệ thần kinh trung ương. Chất này cũng có tác dụng trong việc kích thích sự tăng trưởng của bộ ngực. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm đẹp da, trì hoãn quá trình lão hóa.

do-uong-tang-kich-thuoc-vong-1-01

Sinh tố bơ

Bơ được biết đến là một loại quả giàu axit béo tự nhiên, vitamin A, C, E và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các chất này đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích vòng 1 phát triển.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các chế phẩm từ sữa giúp kích thích sản sinh hormone tăng trưởng. Nó không chỉ kích thích vòng 1 phát triển mà còn giúp phòng ngừa loãng xương.

Bột ngũ cốc

Bột ngũ cốc được làm từ các loại đậu được nhiều chị em sử dụng để cải thiện vấn đề cân nặng và kích thước vòng 1. Các loại đậu cung cấp nhiều protein thực vật, các loại vitamin, khoáng chất và nguồn chất xơ dồi dào giúp duy trì cân nặng hợp lý đồng thời kích thích vòng 1 phát triển.

do-uong-tang-kich-thuoc-vong-1-02

Sinh tố đu đủ

Đu đủ xanh vốn được biết đến là công dụng làm tăng kích thước vòng 1 nhưng không nhiều người biết rằng đu đủ chín cũng có tác dụng này. Đu đủ chín chứa nhiều estrogen, giúp tăng nội tiết tố và mang lại nhiều lợi ích cho "núi đôi".

Để tăng hiệu quả, bạn nên kết hợp đu đủ chín với sữa. Sữa chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất kết hợp với các enzyme trong đu đủ sẽ là nguồn dinh dưỡng nuôi dưỡng và giúp vòng 1 nở nang.

Sinh tố nho

Nho cũng chứa nhiều phytoestrogen giúp cải thiện tình trạng của vùng ngực hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giáu vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link