Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê xấu, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Duy Mạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Tuấn Hưng không ngần ngại để lại bình luận, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Duy Mạnh.

Mới đây, trước những ý kiến không hay về bản thân, Tuấn Hưng đã thẳng thắn đáp lại trên trang cá nhân. Anh viết: "Ừ tôi xấu… tôi không có gì đẹp ngoài gương mặt và nụ cười. Ok giọng hát tôi không có gì đặc biệt: nhưng tôi có nhiều bản hit và sinh đúng thời. Được chưa ? Vừa lòng chưa?".

tuan-hung-bi-che-9-ngoisaovn-w1152-h2048

Không buông tha, bên dưới một số anti-fan đã bình luận: "Tuấn Hưng chỉ thích khen nhưng chưa chịu được chê, chạm nhẹ vào cái là dẫy lên, chưa lớn được". Nam ca sĩ đáp: "Ai chả thích được khen. Còn chê chỗ đông người thì chả ai thích. Đúng không? Bởi cái thằng chê mình chỗ đông người nó có nhân cách đâu nên mới cố tình gây sự với mình. Lớn không có nghĩa là phải câm nhịn khi bị chê bị chửi chỗ đông người. Có ai tự nhiên đánh chó đâu? Chỉ đánh chó khi nó cắn người"...

tuan-hung-bi-che-2-ngoisaovn-w2048-h1128

"Làm đủ mọi cách nhưng hết thời thì vẫn là hết thời thôi anh ơi! Nhìn nhăn như táo tàu", một dân mạng khác bình luận. Không bỏ qua, Tuấn Hưng đáp: "Cảm ơn em. Tuổi già đến rồi. Hết thời là chuyện bình thường. Nhân cách mới là trưởng tồn mãi mãi. Ông bà già nhà em có về hưu không? Có bị ai mắng thẳng vào mặt là hết thời… không?". Khi một fan chụp bình luận của Duy Mạnh khi hứa sẽ viết ca khúc tặng, Tuấn Hưng vui vẻ đáp: "Anh Mạnh lại yêu Hưng rồi. Vui quá".

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng liên quan đến Duy Mạnh. Cụ thể Tuấn Hưng nói về Duy Mạnh: "Mình cũng không hiểu được anh Mạnh đang nghĩ gì nhưng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần thôi, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau".

Duy Mạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn của giọng ca Cầu Vồng Khuyết. Cụ thể Duy Mạnh hài hước viết: "Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!".

ca-si-duy-manh-gay-tranh-cai-phat-ngon-con-gai-viet-ngon-va-dam-1

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đông đảo khán giả đã để lại bình luận bên dưới bài viết của Duy Mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link