Minh Tú bất ngờ thông báo sắp lấy chồng và sinh con khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, Minh Tú đã đăng tải đoạn clip bắt trend “biến hình” nhân dịp Giáng Sinh kèm theo dòng trạng thái: “Đã bảo không biết nhảy rồi”. Cụ thể khi được rủ “nhảy đầm”, nữ siêu mẫu 9x đã “phũ phàng” từ chối nhưng ngay sau đó lại xuất hiện trong bộ trang phục “độc đáo”, nhảy múa nhiệt tình.

Thế nhưng, bên cạnh sự “lầy lội” của những động tác nhảy nhót thì đoạn clip của Minh Tú còn gây chú ý với câu nói: “Thôi, chị không có biết nhảy đầm. Chị sắp lấy chồng, đẻ con rồi. Không có nhảy đâu” thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

mintu

Được biết, vào cuối năm ngoái, Minh Tú đã công khai bạn trai ngoại quốc sau 9 năm hẹn hò trước sự bất ngờ của khán giả. Người đẹp chia sẻ cô và nửa kia từng không ít lần hợp rồi tan, nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định lựa chọn gắn bó và yêu thương lẫn nhau. Anh lớn hơn 10 tuổi, đến từ Đức và đã có hơn 15 năm làm việc ở khu vực châu Á. Cả hai hẹn hò từ năm 2012 sau đó chia tay. 

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

photo-1-16438077128442095329508

Nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng đến mức đáng trầm trồ.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Theo:  xevathethao.vn copy link