Á hậu Tú Anh khoe style xịn sò khi đi du lịch, lên đồ toàn màu trung tính vẫn đẹp hết nấc

11:00, Thứ ba 13/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Tú Anh là một trong những nàng Á hậu có phong cách xa hoa và sang trọng bậc nhất Vịnh Bắc Bộ.

Tú Anh từng đăng quang ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô nổi bật với khuôn mặt tròn phúc hậu và làn da trắng. Thời điểm thi hoa hậu, cô sinh viên năm thứ nhất của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền lọt Top 5 không phải là điều quá bất ngờ với công chúng. 

Từ năm 2012 cho đến nay, Tú Anh tuy không hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng cũng rất được lòng khán giả bởi đời tư không scandal và hình ảnh xinh đẹp ngày càng được hoàn thiện. Người đẹp giờ viên mãn với cuộc sống gia đình nhỏ. Cô tiểu thư Hà thành giờ đã là mẹ 1 con. Cô về chung một nhà với chàng thiếu gia ngành xây dựng nổi tiếng và có chung con trai đầu lòng là bé Kem.

Empty

Được biết, chân dài sinh năm 1993 hiện đang có chuyến công tác tại châu Âu và liên tục chiêu mộ fan với những concept thời trang ngày Đông xịn xò.

Empty
Empty

Người đẹp "phát sáng" giữa trời đông giá rét của trời Tây với set đồ màu đen trầm tính nhưng siêu đắt đỏ và thời thượng. Đó là chiếc áo khoác lông ấm áp tới từ Balenciaga được phối hợp ăn ý với túi xách da cá sấu.

Empty

 Người đẹp không giấu nổi sự thích thú khi những item này đã được mua từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội diện vì khí hậu Hà Nội nóng.

Empty

Chiếc áo khoác lông được phối hợp ăn ý với mũ lông dày dặn và túi xách da đà điểu.

Empty

Chân dài cao 1m73 đã sắm một lúc rất nhiều chiếc áo tweet từ thương hiệu Pháp này.

xuat-than-la-ngoc-canh-vang-a-hau-sinh-con-dep-nhu-tien-co-tuoi-van-rat-phong-cach-318735854_837835037446936_6118720237859884735_n-1670817540-34-width780height975

Xuyên suốt kỳ nghỉ, chân dài bị ốm khá nặng, dẫu vậy, cô vẫn không làm fan thất vọng khi xuống phố.

Sắp bước chân vào tuổi 30, Tú Anh có chút thay đổi trong phong cách trưng diện của mình. Người đẹp nổi tiếng là biểu tượng ăn mặc của tông đen huyền bí. Gam màu sắc trầm tính này xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của cô từ đồ đi sự kiện cho tới xuống phố.

Cô cho biết nếu muốn mua 5 món đồ thì chắc chắn trong giỏ đồ của cô sẽ có tới 4 món là màu đen. Tông màu sắc theo cô bộc bạch là rất cơ bản, dễ dàng.

Empty

Đồ trắng đen mặc theo phong cách streetstyle khỏe khoắn.

Empty

Khi đi sự kiện, Tú Anh cũng đem đến nhiều bất ngờ khi không xuất hiện nhàm chán với váy đầm đậm chất Á hậu mà mới mẻ và cá tính.

Empty

Sắc màu này giúp quý cô biến đổi linh hoạt theo nhiều nét diện, từ cá tính, cool ngầu cho tới mặn mà, quý phái đều độc đáo.

Empty

Thời gian gần đây, người đẹp đã bổ sung thêm một số gam màu sắc nổi hơn cho tủ đồ của mình. Tuy nhiên, chúng chúng khá trầm tính.

Empty

Có lẽ vì làn da trắng sứ, vóc dáng luôn phong độ dù đã trải qua sinh nở cùng ngũ quan đậm chất "lá ngọc cành vàng" mà Tú Anh đẹp bất chấp trang phục nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh