Trường Giang nghẹn ngào chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với cố NS Chí Tài khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Trường Giang về đàn anh quá cố khiến khán giả bồi hồi khi nhớ về nam danh hài tài năng.

Mới đây, trong chương trình nhà trọ Destiny, khi các khách mời đang tâm sự, Trường Giang đã nhắc về nghệ sĩ Chí Tài. Khánh Vân đã hỏi HIEUTHUHAI một lát nữa về bằng gì thì HIEUTHUHAI đáp lại rằng là ba chở về. Nhân đó, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm việc ngày xưa anh được ba chở đi làm.

screenshot-1610-ngoisaovn-w345-h590

Tiếp lời đàn em, Trường Giang cũng nhắc đến ngày xưa nam nghệ sĩ khi đi diễn ở Mỹ được cố nghệ sĩ Chí Tài chở đi làm. "Mười Khó" tiết lộ với đàn em: "Ngày xưa thời anh Chí Tài còn sống, anh ấy đón anh đi diễn bên Mỹ: 'Để tao chở mày đi'. 12 tiếng mấy mới tới nên anh Tài lấy chiếc Lexus ra liền. Xe chạy bon bon nhưng thấy anh ấy nghiêng đầu ngủ gật, anh mới giật mình gọi anh ấy dậy. Anh Tài nhẹ nhàng: 'Anh hay ngủ vậy lắm'. Anh Tài dễ thương vậy đó". Nghe đến đây, các nghệ sĩ đều bật cười thích thú. 

Nghệ sĩ Chí Tài là người anh, người thầy đã dìu dắt Trường Giang từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Nghệ sĩ Chí Tài không chỉ được khán giả yêu thương mà còn được rất nhiều đồng nghiệp quý mến.

Thời điểm NS Chí Tài qua đời, theo chia sẻ từ bầu show Thomas Tâm Nguyễn – ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc, danh hài Trường Giang đã gọi video cho anh và chia sẻ về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong điện thoại, ông xã Nhã Phương đã không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở khi mất đi người anh lớn: “Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống.”

Trường Giang là một trong những danh hài đình đám. Anh từng thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Năm 2015 có thể xem là năm thành công rực rỡ của Trường Giang. Ở lĩnh vực phim ảnh, nam nghệ sĩ gốc Quảng góp mặt trong hai dự án đình đám: Lật Mặt (thu về 25 tỷ đồng sau một tuần công chiếu) và 49 Ngày (thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu).

Theo:  xevathethao.vn copy link