6 lý do khiến bạn dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục màu đen rất sang trọng và quý phái tuy nhiên chúng cũng có thể làm bạn già hơn. 6 lý do dưới đây sẽ khiến bạn đổi ý khi chọn màu đen

Có nhiều lý do bạn có thể chọn màu đen hay những màu sắc trung tính bởi những màu sắc này rất dễ phối đồ. Hơn nữa những sắc thái như đen, trắng, nâu xám thường được yêu thích vào mùa đông. Tuy nhiên bạn hãy để ý những fashionista nổi tiếng, họ không bao giờ chỉ lựa chọn một sắc màu trong tủ đồ. Các sắc màu rực rỡ như đỏ, hồng, cam hay pastel sẽ mang lại cho bạn vẻ tươi mới, trẻ trung và nổi bật hơn khi xuống phố. Rất đẹp và thời trang hơn trang phục màu đen phải không nào?

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

1.Tại sao phải lựa chọn một chiếc áo khoác màu đen khi bạn có thể diện được 2 chiếc áo khoác sáng màu sành điệu. Hãy nổi bật và tự tin khi xuống phố với chiếc áo khoác lông màu hồng tươi sáng khoác ngoài cùng áo vest kẻ màu sắc sặc sỡ. Lựa chọn quần màu sắc trung tính như màu xám để set đồ được cân bằng về màu sắc.

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

2. Một set đồ đơn sắc là sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng lười biếng thêm một loạt các màu sắc vào tủ quần áo của bạn. Tuy nhiên hãy tránh những set đồ màu đen nếu bạn không muốn nhìn già hơn. Lựa chọn những màu sắc nhã nhặn, tươi sáng hoặc có thể chọn những gam màu nổi như màu hồng đậm này.

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

3.Nếu màu sắc neon quá rực rỡ vào mùa hè thì đây sẽ là trang phục rất phù hợp cho mùa lạnh đấy. Lựa chọn chiếc áo khoác màu neon nổi bật và kết hợp chúng cùng với một chiếc áo sơ mi hay áo thun màu trung tính. Mix cùng quần jean và giày thể thao năng động khi xuống phố.

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

4.Nếu bạn đang do dự khi  lựa chọn một đôi giày màu sắc, hãy kết hợp cùng một chiếc áo khoác ngoài màu sắc trung tính như màu xanh.  Ẩn bộ trang phục màu đen yêu thích của bạn dưới một lớp trang phục màu sắc như thế này là cách phối đồ táo bạo dành cho bạn trong màu thu đông năm nay.

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

5. Đối với các màu sắc nhẹ nhàng hơn như pastel,bạn có thể sành điệu và nổi bật hơn khi kết hợp chúng với các màu sắc họa tiết ấn tượng. Hãy lựa chọn chiếc áo khoác màu xanh pastel và mix chúng với kiểu quần họa tiết sành điệu. Tạo điểm nhấn nổi hơn với đôi gang tay màu hồng tươi tắn.

6 lý do bạn nên dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức

6.Phong cách và sành điệu hơn với một chiếc áo len lông màu sắc. Các chi tiết nổi bật vừa giúp bạn giữ ấm, vừa mang đến cho người mặc phong cách cá tính, năng động. Kết hợp cùng phụ kiện phù hợp bạn có thể thoải mái xuống phố trong mùa lạnh năm nay.

9 mẹo nhỏ giúp set đồ
9 mẹo nhỏ giúp set đồ "rẻ tiền" trở nên đắt giá, thời thượng hơn
(Thời trang) - (Phunutoday) -Không cần tốn quá nhiều tiền để mua những trang phục đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể khiến set đồ của mình trở nên đắt giá và thời trang hơn.
9 style mùa thu sành điệu bạn có thể
9 style mùa thu sành điệu bạn có thể "copy" từ các blogger
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hoàn toàn có thể phong cách và trẻ trung như những blogger thời trang chỉ với 9 set đồ sành điệu giá cả phải chăng dưới đây
Theo:  khoevadep.com.vn copy link