6 lý do vì sao vợ ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta đã quá quen với việc nam giới ngoại tình. Tuy nhiên, nữ giới cũng chiếm số lượng cao ngày càng tăng lên. Lý do ở đây là gi?

1.Tìm kiếm sự mới mẻ

Những người phụ nữ tự do, cá tính, thích làm chủ họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, tình dục, họ luôn tìm kiếm sự mới lạ ở nơi khác, họ không trân trọng những điều bên cạnh nên muốn tìm cái khác mới lạ hơn.

vi-sao-vo-ngoai-tinh (2)

 Tình trạng phụ nữ ngoại tình đang gia tăng

Những cô nàng mạnh mẽ thích chinh phục, không chịu hài lòng với những gì mình đang có. Họ luôn muốn khẳng định khả năng quyến rũ và chinh phục đàn ông của mình. Vì vậy, họ thường lựa chọn phương an ngoại tình để làm mới cuộc sống và theo đuổi những gì mới mẻ mà người chồng không thể cho họ.

2. Thất vọng về cuộc sống hôn nhân

Tình yêu  mặn nồng và nhiều điều lãng mạn khi yêu dần chết đi sau khi kết hôn. Công việc, stress, cuộc sống, con cái… khiến cuộc sống hôn nhân trở nên bức bối khó chịu. Lúc này, nếu người đàn ông không nhanh ý nắm tâm lý, phụ nữ càng thất vọng khiến người phụ nữ ngoại tình để cảm thấy thoải mái

Chuyện sex luôn là vẫn đề muôn thủa. Không phù hợp trong vấn đề dường chiếu, chồng yếu sinh lí còn người vợ có khả năng ham muốn cao. Khi cả hai không thể hòa hợp được với nhau vấn đề ngoại tình chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

3. Suy nhược sức khỏe, áp lực cuộc sống

Người phụ nữ sau thời gian làm việc như những người khác họ còn một núi những công việc, con cái, dọn dẹp, nấu ăn… sẽ thật thảm họa nếu người đàn ông chỉ bù khú với bạn bè, la cà nhậu nhẹt thì chắc chắn sẽ khiến vợ cảm thấy chán nản. Người đàn ông quan tâm, chia sẻ với mình, họ sẽ dễ bị rung động, tìm đến những người đàn ông khác khi hôn nhân không như ý.

4. Chồng không biết trò chuyện

Đàn ông lúc yêu luôn dành cho phụ nữ những lời có cánh ngọt ngào, lãng mạn. Nhưng từ khi lấy nhau, anh ta quên mất điều này. Đi làm về vội vã nằm xem ti vi, vui với bạn bè không dành thời gian tâm sự cùng vợ bởi họ nghĩ “vợ chồng rồi cần gì phải màu mè”. Chính vì tâm lý này của người đàn ông khiến phụ nữ cô đơn, thất vọng và muốn tìm đến những nơi khiến cô luôn là tuyệt vời nhất. Những người đàn ông có thể lắng nghe và dành thời gian cho cô.

vi-sao-vo-ngoai-tinh (3)

 Cuộc sống sau hôn nhân khiến cô nàng nhàm chán

5. Tâm lý thói quen

Đàn bà yêu tài. Những người đồng nghiệp ở cơ quan họ có thời gian tiếp xúc với nhau rất nhiều. Mói sinh hoạt, tính cách, năng lực của đồng nghiệp đều hiểu rất rõ. Họ luôn đánh giá cao năng lực của bạn, động viên bạn khi bạn bị sếp la rầy. Chính sự quan tâm cùng lòng ngưỡng mộ dễ khiến trái tim người phụ nữ rung động. Những buổi liên hoan, giờ nghỉ trưa, lúc đi du lịch… họ sẽ nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

6. Do lòng ích kỉ muốn trả thù

Ông ăn chả, bà ăn nem. Nếu bạn tơ tưởng đến cô gái nào, ngoại tình sau lưng cô ấy. Thì khi bị lừa dối cô ấy sẽ ngoại tình để trả thù bạn. Đó là cách để cuộc sống của cô ấy có thể dễ dàng hơn.

Lời chia tay nhiều khi vì nhiều lí do rất khó nói ra. Vậy nên, những cặp vợ chồng thường lựa chọn ngoại tình làm cứu cánh. Trên đây là những lý do vì sao phụ nữ thường ngoại tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link