6 màu son rực rỡ tôn da nàng sành điệu nhất định phải có hè này

( PHUNUTODAY ) - Những thỏi son màu tươi tắn, rực rỡ sẽ làm mùa hè của các nàng thêm thú vị và nhất là khiến bao chàng trai phải say mê ngắm nhìn.

1. San hô

San hô là sự kết hợp của 2 tone chính là hồng và cam. Các sự pha trộn khác nhau như hồng-cam, đỏ-cam,... tạo nên những sắc thái san hô đa dạng nên cũng không lạ khi các cô nàng trót mê màu này thường sắm cho mình hơn một cây từ son kem đến son lì.

cam-san-ho-1-bici-cosmetics_fe4cf507ec774cab8b764182db8cc68e

Thông thường để chọn được một màu son ưng ý, bạn bắt buộc phải căn cứ vào màu da để chọn. Nếu những màu son khác có sự kén da không hề nhẹ thì đây là lựa chọn quá hợp lý. Bạn có thể chọn màu son này cho mọi tone da. Đối với các cô gái sở hữu nước da tông ấm, màu son san hô chính là sinh ra để dành cho bạn. Các nàng sở hữu nước da trung tính không quá trắng cũng không bị xỉn màu thì nên chọn đỏ cam, hồng cam, thiên về màu đỏ hay hồng một chút sẽ phù hợp hơn.

2. Đỏ mận

Sắc son nhẹ nhàng, thích hợp với những cô nàng nữ tính, trẻ trung. Loại son "thần thánh" này phù hợp với mọi loại da, có thể kết hợp với mọi loại trang phục, phong cách trang điểm khác nhau, rất đáng để bạn sở hữu.

Màu trầm là màu son mang lại vẻ đẹp rất lạ, tươi mới cho những nàng sở hữu nước da ngăm, da bánh mật. Đừng lo lắng rằng son tone trầm như đỏ mận sẽ làm sẫm màu da bạn hơn. Chúng không những khiến da không tối đi mà còn giúp tổng thể gương mặt tươi sáng và thu hút hơn.

nhung-mau-son-ton-da-trang-rang-5

3. Đỏ tươi

Những cô nàng mê son chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình một cây son đỏ "true red" đầy quyền lực. Đây là một trong những màu hiếm hoi phù hợp với mọi phong cách, dù là đi làm hàng ngày, dạo phố cùng bạn bè hay dự tiệc buổi tối thì tone đỏ tươi này cũng không làm bạn phải thất vọng.

nhung-mau-son-ton-da-trang-rang-3

Đối với làn da ngăm thì màu son cho da ngăm này càng giúp sắc da trở nên mặn mà, làm đồng đều hơn cân bằng làn da của bạn. Bạn nên lựa chọn các màu son đỏ mận, đỏ ruby, đỏ bery, son màu đỏ gạch, màu rượu vang…

4. Fuchsia

Màu Fuchsia (màu hồng hoa đăng) là một gam màu hồng tươi đậm mang lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào lại rực rỡ vừa đủ. Hơn nữa đây cũng là tone màu dễ dàng kết hợp với các kiểu trang điểm khác nhau cho cả ban ngày và buổi tối. Nếu bạn là cô nàng thành thị cá tính nhưng bận rộn thì đây là màu son "best choice" mùa hè này.

son-mau-hong-nhat-hop-voi-da-nao-top-5-thoi-son-hong-nhat-dep-ngat-ngay-ma-ban-nen-so-huu-202104060036145349

5. Hồng dâu

Hồng dâu nhẹ nhàng, mang đến vẻ ngoài mong manh nữ tính. Bên cạnh đó đây còn là một trong những màu son cực tôn da và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Nếu như trước kia bạn thường xuyên sử dụng những thỏi son màu đậm thì hãy thử làm mới mình với son màu hồng dâu nhẹ nhàng này nhé!

son-mau-hong-dau-dep-nhat-10-jpg-1616575648-24032021154728

6. Cam đào

Nhắc đến mùa hè thì không gì thích hợp hơn tone cam tươi tắn, trẻ trung lại rực rỡ như màu nắng. Tuy nhiên màu son này chỉ đẹp nhất khi sử dụng ban ngày còn ban đêm thì những tone như san hô, fuchsia hay đỏ tươi ở trên lại thích hợp hơn cả.

Da sáng đánh son màu cam đào là đẹp nhất. Một làn da trắng sáng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của màu son cam đào, làm tôn lên vẻ đẹp trong trẻo của gương mặt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link