Hết gây hoảng vì body cơ bắp, Angela Phương Trinh tiếp tục khác lạ với đôi môi "phồng rộp"

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi của cô nàng trong suốt 5 năm qua chưa ngừng gây tranh cãi. Người đẹp từng có khoảng thời gian khiến công chúng "hốt hoảng" vì đôi môi siêu tều.

Angela Phương Trinh sau 5 năm "ở ẩn" ăn chay trường, niệm Phật giờ đây đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Mới đây, Angela Phương Trinh gây bất ngờ với sắc vóc và giao diện có phần khác lạ.

Empty

Vóc dáng đầy cơ của Angela Phương Trinh nổi bần bật trong thiết kế đầm 2 dây màu nude. 

Empty

Cô nàng xúng xính với layout make up sương sương nhấn đặc biệt vào đôi môi.

Empty

Màu son hồng đất bóng bẩy này là chất son yêu thích của cô nàng trong thời gian gần đây. Tông màu lẫn chất son đang là hot trend được giới trẻ yêu thích. 

Chỉ có điều, đôi môi của cô nàng trong suốt 5 năm qua chưa ngừng gây tranh cãi. Người đẹp từng có khoảng thời gian khiến công chúng "hốt hoảng" vì đôi môi siêu tều. Lúc bấy giờ, xu hướng tiêm filler đầy môi đang được đẩy lên rầm rộ bởi hotgirl Hollywood Kylie Jenner. Cô nàng còn từng nhấn mạnh: "Không có chuyện một cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu".

Empty

Sở hữu thân hình dày cơ cùng lối trang điểm nhấn nhá có phần kịch tính vào đôi môi, Angela Phương Trinh đôi lúc vẫn khiến nhiều người hoang mang vì có phần khác lạ. 

Empty

Cô lại còn thường trưng dụng nhiều màu son có pha màu đất, tô chờm viền môi, kẻ sắc nét nên lại càng gây tranh cãi hơn.

Empty

Đôi môi đánh son đất bóng có vẻ hợp với tạo hình đặc biệt hay mix với đầm dạ hội cầu kì.

Empty

Xống phố, Angela Phương Trinh trông xinh hơn với màu son tươi hơn là trầm.

Chất son bóng đang là hot trend cho những ai muốn diện mạo baby, trẻ trung. Tuy nhiên, nên áp dụng lối đánh son ombre, đậm lòng môi và dặm lớp son tint không màu 1 cách vừa phải.

Một đôi môi dày, căng mọng không đường vân môi thường được các cô gái theo đuổi style sexy, gợi cảm ưa chuộng. Sự thật là môi dày đánh son đẹp và tạo hình được môi dễ dàng hơn môi mỏng.

Empty

Môi bóng bẩy son phải kể đến bom sex màn ảnh Maria Đinh Phương Ánh.

Empty

Cô và người bạn thân thiết là hotgirl số 1 Sài Thành - Meo Meo luôn đồng bộ về gout thẩm mỹ. Đôi môi được đánh son tràn viền của cặp đôi luôn là tâm điểm bức ảnh.

Empty

Đa số đều ưa chuộng lối make up đậm, đánh khối sắc nét.

Empty

Đôi môi dày khi được đánh son lì sẽ trông vừa mắt và bớt sắc cạnh hơn son bóng. Môi nhìn cũng tự nhiên và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Empty

Chị em lưu ý không nên đánh son tràn viền với son bóng với son đỏ kẻo lại khiến người nhìn e dè như Hoa hậu Tiểu Vy ngày nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link