6 màu tóc xanh đen tôn da giúp bạn trở nên nổi bật ấn tượng và quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc xanh đen đẹp phù hợp với mọi làn da được yêu thích lựa chọn.

Màu tóc xanh đen ombre

Màu tóc này được pha trộn giữa tone màu mềm mại của màu xanh lá cây, xanh dương kết hợp với màu tóc khác để tạo ra màu tóc vô cùng đặc trưng này. Nếu bạn đang tìm một màu nhuộm tóc cá tính để F5 lại bản thân thì có thể thử nhuộm màu tóc xanh đen ombre này nhé.

Empty

Màu tóc xanh đen rêu

Đây là màu tóc sẽ giúp mang đến vẻ thu hút sắc sảo và ma mị cho các cô gái và các chàng trai. Màu tóc xanh đen rêu này sẽ khiến người đối diện bạn khó lòng mà rời mắt khỏi màu tóc huyền ảo tuyệt và cực đỉnh của mình đấy!

Empty

Màu tóc xanh đen ghi

Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, lạnh lùng. Sự kết hợp giữa các tông màu xanh đen ghi sẽ khiến làn da nổi bật hơn. Đặc biệt cực kỳ thích hợp với các cô nàng có làn da bánh mật.

Empty

Màu tóc xanh đen trầm

Đây là một trong những màu hot mới lạ đốn tim bao chị em hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xanh đen tạo nên màu tóc cực kỳ cuốn hút. Những ai nhuộm màu tóc này có vẻ ngoài huyền bí, nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, khi bạn trưng diện màu tóc ra ngoài sáng sẽ càng làm nổi bật vẻ đẹp của bạn hơn.

Empty

Màu tóc xanh đen ánh tím

Đây là một trong kiểu nhuộm tóc rất cá tính. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt như làm sóng xoăn với nữ hoặc để undercut, style Hàn Quốc đối với nam, chắc chắn màu tóc này sẽ làm bạn rất hài lòng!

Empty

Màu tóc xanh đen xám khói

Đây là một trong những màu nhuộm có nhiều biến tấu phù hợp với mọi loại da từ trắng cho tới làn da ngăm đen. Màu tóc này là sự phối hợp hài hòa giữa sắc xanh, đen, xám ánh khói, giúp cho làn da của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Ngoài ra, màu tóc xanh đen dương khói cũng được ưa chuộng, không những tôn da trắng sáng mà còn phù hợp với nhiều màu da khác nhau như da vàng, da ngăm. Màu tóc này phù hợp với hầu hết gương mặt và kiểu tóc. Một chút khói huyền ảo càng giúp bạn thêm quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc màu xanh đen phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Tuy nhiên theo xu hướng làm đẹp hiện nay màu tóc xanh đen có nhiều biến tấu khác nhau sao cho phù hợp với mọi màu da như xanh dương khói hay đen khói.

Bạn cũng không phải lo lắng, với màu tóc này bạn có thể kết hợp giữa màu xanh và màu đen để làm mát dịu theo sở thích. Sở hữu màu tóc này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Theo:  xevathethao.vn copy link