5 màu tóc giúp nàng tỏa sáng trong những ngày lễ hội cuối năm đang cận kề

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tìm được màu tóc "chuẩn đét" cho bản thân, nàng dù có kết hợp trang phục nào cũng sẽ dễ dàng thăng hạng nhan sắc. 

Nâu tây ánh khói

Nâu tây ánh khói chính là phiên bản anh em nhưng lại nghiêng về cảm giác sang trọng, cá tính hơn. Đây là tone màu hiện đại, dễ dàng giúp nàng hack tuổi, thích hợp với nhiều kiểu tóc dài ngắn, uốn, duỗi khác nhau. Đặc biệt màu nâu tây ánh khói còn được lòng chị em nhất ở khoản tạo cảm giác tóc trông bồng bềnh, có chiều sâu và bóng mượt hơn.

1

Nâu đỏ đất

Những tone màu như đỏ rượu vang, đỏ ánh tím,... luôn được nhiều chị em mê đắm vì khả năng bật tông da đáng kể. Khi phô diễn mái tóc dưới ánh nắng ban ngày. Tuy nhiên, chị em nào còn lo ngại khoản tẩy tóc thì nên cân nhắc màu nâu đỏ đất này. Bên cạnh ưu điểm không cần tẩy tóc hay nâng tông, màu nâu đỏ đất còn cực kỳ phù hợp với chị em văn phòng, rất dễ chăm tóc, không bị nhanh phai sau nhiều lần gội.

2

Nâu ánh rêu

Màu nhuộm này sẽ làm nền cho lớp make up mắt khói, son đỏ của mùa lễ hội thêm phần quyến rũ, thu hút. Nâu ánh rêu năm nay có phần nghiêng về sắc xanh rêu hơn một chút, cực kỳ hợp cho cô nàng nào đang tìm kiếm màu tóc nhuộm mang đến làn da sáng bừng bật tông.

Màu sắc này cũng sẽ rất "ăn khớp" với những cô nàng thích sành điệu nhưng không muốn quá nổi loạn, hoặc đang lo lắng một màu tóc quá chói sẽ khó phối đồ.

4

Nâu vàng mật ong

Ai là mọt phim Hàn thì nên thử nghiệm màu tóc này cho mùa đông năm nay. Màu tóc sẽ không quá ngả vàng, nhưng vẫn mang đến độ sáng đủ tạo độ trẻ trung, mềm mại. Cô nàng sở hữu mái tóc màu nâu vàng mật ong sẽ cực kỳ nổi bật.

Dù bạn để kiểu tóc dài thẳng đơn giản, uốn lọn nữ tính hay kể cả thắt tóc, cột cao đều mang đến nhiều hiệu ứng khác nhau, hứa hẹn một diện mạo xinh xắn "chiếm sóng" mọi ánh nhìn. 

5

Nâu đồng ánh cam

Màu tóc này trông như những nàng thơ quý tộc ngày xưa. Tóc nâu đồng ánh cam vừa mang đến sự cá tính vừa phải, vừa giúp làn da nàng trắng sáng dù không cần make up lộng lẫy. Đây cũng là sự lựa chọn khiến cho mái tóc trở nên dày dặn, có sức sống và giúp gương mặt thon gọn hơn rất nhiều. Cũng dễ hiểu vì sao đây lại là màu nhuộm "bất bại" mỗi mùa Đông.

6

Thời tiết bắt đầu thay mùa cũng là lúc chị em "rục rịch" sắm sửa quần áo dày hơn, và bắt đầu lên kế hoạch chăm chút lại tóc tai cho chuỗi lễ hội cuối năm đang cận kề. Với mùa đông, không gì phù hợp hơn một màu tóc sang trọng, cuốn hút để có thể đi cùng những layout make up có phần "đậm đà". 

Theo:  xevathethao.vn copy link