6 mẹo "chữa cháy" giúp nàng tránh "lộ hàng" khi diện váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khi mặc kiểu váy này khá vất vả che chắn, vì vậy hãy lưu ý những mẹo sau.

Những chiếc váy ngắn có ưu điểm nổi bật là giúp người mặc khoe được tối đa sự quyến rũ của đôi chân thon và có khả năng ăn gian được chiều cao. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chính ưu điểm gợi cảm này của những chiếc váy ngắn đã khiến chủ nhân của nó rơi vào trường hợp “đỏ mặt”. Làm thế nào để khắc phục được những sự cố cho các cô nàng khi diện váy siêu ngắn? 

1. Mặc quần ngắn bên trong

Mặc váy ngắn ôm sát, tốt nhất các nàng nên chọn những kiểu quần không viền khi diện những thiết kế ôm sát body. Để an toàn, các nàng nên chọn những thiết kế quần ôm không viền với gam màu nhạt và trung tính như đen, nude, trắng… để dễ dàng kết hợp và an toàn khi mặc đồ.

2. Sử dụng miếng kẹp chống lộ hàng

Di chuyển ngoài đường là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi mặc chiếc váy ngắn trên người, bạn rất dễ bị “lộ hàng” khi lái xe. Nên dùng miếng kẹp chống lộ hàng, đây là thiết kế khá tiện dụng, nhỏ gọn, là phụ kiện lí tưởng cho các nàng mặc váy ngắn đi xe máy.

0635962480327187512-20171214010556

3. Chọn chân váy vạt lệch

Những cơn gió tai quái sẽ không thể "làm khó" được chiếc chân váy vạt lệch. Bên cạnh đó, kiểu váy xếp hay váy bút chì chất liệu cứng cáp cũng rất an toàn, không dễ bị gió thổi bay.

4. Sử dụng váy lót shapewear

Váy lót shapewear cũng là một "vị cứu tinh" cho những cô nàng mặc váy ngắn, nhất là khi bạn mặc những kiểu váy ôm sát như chân váy bút chì. Độ ma sát từ váy shapewear sẽ giúp chân váy trở về ngay vị trí ban đầu mà không phải dùng tay để kéo váy xuống thấp mỗi khi ngồi xuống đứng lên.

61cdj8hjwtl-ul1500--20171214011213

5. Chú ý tư thế ngồi

Ngồi chéo chân cũng là một cách khéo léo để tránh những pha “sự cố” ngoài ý muốn khi diện váy ngắn. Bạn nên “thủ sẵn” một chiếc khăn, áo khoác ngoài hoặc tấm chăn nhỏ để nhẹ nhàng đặt lên đùi trong các buổi sự kiện hay tiệc tùng để đảm bảo chiếc váy ngắn của mình luôn an toàn và giúp chủ nhân thoải mái nói cười, giao tiếp.

img-8916-1492279581585-20171214011658

6. Sử dụng gel xịt tóc

Có một mẹo rất thú vị giúp bạn thoải mái khi mặc chân váy là sử dụng gel xịt tóc để xịt lên phần váy che phủ. Tuy nhiên, cần lưu ý một điều là làn da của bạn không mẫn cảm với thành phần của gel xịt tóc. Gel xịt tóc sẽ tạo nên độ bám, tăng ma sát giữa da chân và chất liệu vải, giúp chân váy ở vị trí cố định. 

Hi vọng những mẹo hay trên đây sẽ giúp chị em yên tâm hơn mỗi khi khoe đôi chân nuột nà với váy ngắn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link