4 cách mix váy hai dây tuyệt xinh, không kém phần thanh lịch lại vô cùng nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 items thời trang là ''cạ cứng'' của váy 2 dây sẽ giúp chị em có thêm vô số gợi ý diện đồ xinh xẻo và không kém phần thanh lịch, đáng yêu.

Váy 2 dây là item thời trang khá dễ mặc và dễ kiếm. Dưới đây là 4 items thời trang ''cạ cứng'' của váy 2 dây sẽ giúp chị em có thêm vô số gợi ý diện đồ xinh xẻo và không kém phần thanh lịch, đáng yêu.

Áo sơ mi

Váy 2 dây dáng suông mang đến hình ảnh thanh thoát và nữ tính, trong khi áo sơ mi lại vô cùng lịch sự và phóng khoáng. Khi kết hợp 2 món đồ này, các nàng sẽ có thêm một outfit đi học và đi làm chuẩn cô nàng thanh lịch. Nếu đi chơi, chị em có thể biến tấu outfit khi diện áo sơ mi ra ngoài là được. 

vaicachmix&matchvayhaidaychuannhat2

Áo phông

Các nàng nên ưu tiên chọn mua những chiếc áo phông ôm dáng và cần tránh xa các mẫu áo oversize. Việc chọn màu trang phục cũng vô cùng quan trọng. Với những chiếc váy 2 dây có tông màu sáng rực rỡ, các nàng nên chọn mua các mẫu áo phông trắng basic. Nếu nàng sở hữu chiếc váy 2 dây màu trắng-be-nâu sáng, thì áo phông màu đậm sẽ phù hợp hơn.

vayhaiday-9-2148-1565577109

Áo blouse

Váy 2 dây vốn đã điệu đà nay được kết hợp với áo blouse là sự lựa chọn cực kỳ thú vị để chị em diện đi học và đi làm, chỉ cần nhấn nhá thêm chút phụ kiện là chị em đã có thể lên đồ cực xinh rồi. Nên diện chiếc áo blouse xinh xẻo như các ulzzang Hàn Quốc thì có thể tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây.

dung-voi-cat-nhung-chiec-vay-hai-day-nang-co-the-dung-chung-phoi-do-layer-nhung-ngay-chom-thu-gt--13--1490666557-width600height825-1597831798-496-width600height825

Áo cardigan

Áo cardigan và váy 2 dây sẽ là set đồ không thể bỏ qua. Vào mùa hè, nàng nên lựa chọn các mẫu áo cardigan có chất vải mỏng với tông màu sáng nhẹ nhàng như: pastel, trắng, be... để mix với váy 2 dây. Với sự kết hợp thú vị này, chị em sẽ có ngay set đồ ''sống ảo'' và đi biển cực kỳ xịn sò đó.

9e380b51dfc46373107722c388817af7

Váy hai dây có nhiều loại và chất liệu khác nhau. Mùa hè, ên cạnh linen, lụa là biện pháp giải nhiệt tối ưu trong mùa Hè. Bạn cần có ít nhất một chiếc áo sơmi, áo blouse, áo hai dây hay slip dress (đầm hai dây dáng suôn) bằng lụa. Đây là thiết kế sở hữu nhiều ưu điểm “đắt giá” như vừa quyến rũ, gợi cảm vừa sang trọng, thanh lịch khi kết hợp cùng áo khoác, phụ kiện phù hợp. Chỉ cần một chiếc đầm suôn bằng lụa trong tủ quần áo là có thể sang chảnh hóa phong cách rồi. 

Bạn sẽ cảm giác làn da được lụa nuông chiều vì bề mặt vải mát mịn, thoải mái. Với ưu điểm nhẹ, bền, hút ẩm tốt cùng màu sáng bóng tự nhiên, trang phục lụa có thể phù hợp với mọi mùa trong năm – thoáng mát vào mùa nóng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link